Đình Bắc gia nhập CLB Hà Nội với bản hợp đồng 1,5 năm

Như Quỳnh
Tiền đạo trẻ Nguyễn Đình Bắc sẽ chuyển đến khoác áo Hà Nội FC theo bản hợp đồng cho mượn từ CLB Quảng Nam với thời hạn 1,5 năm.

CLB Hà Nội vừa công bố đã đạt thoả thuận với Quảng Nam trong việc mượn tiền đạo Nguyễn Đình Bắc trong thời hạn 1,5 năm. Đây là một bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp của cầu thủ 19 tuổi.

Dự kiến, Đình Bắc sẽ trải qua buổi ra mắt tại Hà Nội FC trước trận đấu tại cúp Quốc gia gặp CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Đây là cơ hội để cầu thủ quê Nghệ An chứng minh giá trị của mình sau những lùm xùm không đáng có tại CLB Quảng Nam do những vấn đề kỉ luật nội bộ.

Đình Bắc gia nhập CLB Hà Nội với bản hợp đồng 1,5 năm

Đình Bắc sẽ mặc áo số 28 khi gia nhập đội bóng Thủ Đô. Cầu thủ 20 tuổi chia sẻ trong ngày đầu tiên: "Tôi có chút hồi hộp ban đầu khi chuyển đến CLB bóng đá Hà Nội. Từ bề dày thành tích, nhiều cầu thủ dày dặn kinh nghiệm của đội tuyển quốc gia cho đến tham vọng của đội bóng.

Nhưng tôi nghĩ đây là cơ hội tốt để tôi cải thiện kỹ năng chơi bóng, trưởng thành trong suy nghĩ. Tôi hâm mộ và từng có dịp tập luyện, thi đấu cùng nhiều cầu thủ lớn như anh Nguyễn Văn Quyết, anh Phạm Tuấn Hải, anh Đỗ Duy Mạnh… Tôi sẽ cố gắng trau dồi bản thân để cùng các anh đạt kết quả tốt nhất vào cuối mùa giải".