Đình Bắc không thi đấu cho CLB Hà Nội vì nhận sự quan tâm của 1 đội bóng Nhật Bản?

Admin
Theo tìm hiểu của Bóng đá & Đời sống, tiền đạo Nguyễn Đình Bắc đang nhận sự quan tâm của một đội bóng Nhật Bản sau màn trình diễn ấn tượng ở Asian Cup 2023.

Trong suốt quá trình đàm phán giữa CLB Hà Nội và tiền đạo Nguyễn Đình Bắc, cầu thủ trẻ chỉ muốn khoác áo đại diện Thủ Đô với bản hợp đồng có thời hạn khoảng 6 tháng - tức hết mùa giải 2023/24. Trong khi đó, CLB Hà Nội muốn Đình Bắc gia nhập 1,5 mùa.

Đình Bắc nói với ban lãnh đạo CLB Hà Nội không muốn ở lại đội bóng quá lâu vì "sợ" không được ra sân thi đấu thường xuyên. Chính vì vậy, nửa mùa là đủ để tiền đạo này ở lại với đội bóng. Đương nhiên, các nhà cựu vô địch V.League không đồng ý, và vụ chuyển nhượng chính thức khép lại trong sự ngỡ ngàng của tất cả các bên.

Cũng theo CLB Hà Nội, trong quá trình làm việc giữa đôi bên. Đình Bắc tỏ ra không hợp tác và có thái độ không chuyên nghiệp, điều này khiến lãnh đạo đội bóng nhanh chóng đưa ra quyết định kết thúc đàm phán. Như vậy, nếu không có gì thay đổi Đình Bắc vẫn là người của Quảng Nam ở thời điểm này.

Theo tìm hiểu của Bóng đá & Đời sống, Đình Bắc đang nhận được sự quan tâm của không dưới 2 đội bóng trong và ngoài nước. 1 đội bóng của Nhật Bản cũng đã đánh tiếng muốn đưa cầu thủ này về thi đấu, trong khi đó 1 đội bóng ở V.League cũng đang nỗ lực chiêu mộ chân sút sinh năm 2004. Tuy nhiên, Đình Bắc sẽ phải gặp gỡ lãnh đạo CLB Quảng Nam sau đợt tập trung đội tuyển Việt Nam để làm rõ tương lai.

Đình Bắc vừa mới bị CLB Quảng Nam kỷ luật nội bộ cách đây không lâu vì vi phạm quy chế của đội, nếu không có những lý do hợp lý cho vụ việc đổ bể với CLB Hà Nội mới đây, chắc chắn tuyển thủ này sẽ tiếp tục gặp khó với đội bóng chủ quản.