Quảng cáo #181

Đình Bắc lập công, Hải Phòng ngậm ngùi ra về tay trắng

Được đánh giá cao hơn nhưng đội bóng đất Cảng thi đấu chệch choạc và để tân binh Quảng Nam ghi 2 bàn không gỡ.

Ngày 23/12, CLB Hải Phòng đã có chuyến hành quân tới sân Hòa Xuân làm khách của Quảng Nam. Được đánh giá cao hơn, Hải Phòng tự tin giành 3 điểm trước đội bóng tân binh.

Thế trận đầu hiệp 1 diễn ra khá chậm rãi. Hai đội nhập cuộc cẩn trọng và không có quá nhiều pha bóng nguy hiểm. Phút 27, cơ hội ngon ăn tới với các cầu thủ Quảng Nam. Yago Ramos đột phá từ cánh phải vào, anh loại bỏ một loạt cầu thủ Hải Phòng và cả thủ môn Đình Triệu. Tiếc cho Quảng Nam khi pha đặt lòng trước khung thành rộng mở lại đưa bóng đi ra ngoài khung thành.

dinh-bac-toa-sang-quang-nam-ha-guc-hai-phong-tren-san-nha-378096-1703332921.webp
Hải Phòng ra về tay trắng sau khi thua Quảng Nam 2 bàn không gỡ. Ảnh: HPFFC

Nhưng các CĐV đội nhà không phải tiếc nuối quá lâu. Phút 38, tận dụng sai lầm của đội khách, Hoàng Vũ Samson băng xuống tung cú sút căng và hiểm hóc đánh bại Đình Triệu, đưa Quảng Nam vượt lên dẫn trước 1-0. Đây cũng là bàn thắng duy nhất trong hiệp 1. Hai đội tạm rời sân với lợi thế cho Quảng Nam.

Bước sang hiệp 2, Hải Phòng đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ. Đội bóng đất Cảng cũng có cho mình một vài cơ hội tiếp cận khung thành của Quảng Nam. Tuy nhiên, may mắn vẫn chưa đến với thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm khi đội bóng xứ Quảng phòng ngự chặt chẽ.

Phút 77, Quảng Nam suýt có bàn thắng thứ hai khi Lê Xuân Tú chọc khe rất hay cho Văn Trạng. Tiền đạo này định vượt qua Đình Triệu nhưng đã bị thủ môn này bắt bài và không thể dứt điểm thành công. 

Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng, Hải Phòng nhận gáo nước lạnh thứ hai khi trận đấu bước sang phút bù giờ. Phút 90+2, nhận đường chuyền của đồng đội, Đình Bắc sút bóng đi chìm bị thủ môn Đình Triệu cản phá, anh lập tức đá bồi đánh bại thủ thành của Hải Phòng. Bàn thắng của Đình Bắc cũng chấm dứt cơ hội giành về 1 điểm của đội bóng đất Cảng.

Chung cuộc, Hải Phòng nhận thất bại 0-2 trước đội bóng tân binh Quảng Nam, qua đó tiếp tục dậm chân ở giữa BXH./.

 

Quảng cáo #183