U23 Việt Nam hứng khởi bước vào buổi tập đầu tiên, HLV Hoàng Anh Tuấn ''nhồi thể lực'' cho các học trò

Trí Dũng
Sáng 6/4, ĐT U23 Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam để chuẩn bị cho VCK U23 Châu Á 2024. Ở buổi tập này, HLV Hoàng Anh Tuấn đã có những bài rèn thể lực cho các học trò.

Buổi tập sáng 6/4 có sự tham dự của 26/28 cầu thủ trong danh sách tập trung lần này. Hai cái tên còn lại là tiền vệ Nguyễn Thái Sơn và tiền đạo Võ Nguyên Hoàng đến trưa nay sẽ hội quân và bắt đầu tập luyện cùng U23 Việt Nam từ buổi chiều do vừa mới cùng CLB Thanh Hóa đối đầu CLB Hải Phòng vào tối qua.

Ở buổi tập này, HLV Hoàng Anh Tuấn chủ yếu cho các học trò thực hiện các bài tập rèn luyện thể lực. Sau bài khởi động, toàn đội được chia thành các nhóm nhỏ, mỗi nhóm 4 người thực hiện bài tập “đá bóng ma” với yêu cầu mỗi cầu thủ chỉ được thực hiện tối đa 2 chạm.

Tiếp đó, HLV Hoàng Anh Tuấn cho U23 Việt Nam thực hiện bài tập chạy bứt tốc theo từng quãng sân với tốc độ khác nhau. 4 thủ môn cũng được yêu cầu rèn thể lực chung với các đồng đội khác. Toàn đội sau đó đã thực hiện tốt yêu cầu của ban huấn luyện đề ra.

26/28 cầu thủ đã hội quân và vào bước vào buổi tập đầu tiên

Đây là buổi tập nặng về thể lực

Đình Bắc luôn nở nụ cười trên môi cùng tâm lý hào hứng

Hậu vệ Phan Tuấn Tài được kì vọng sẽ giúp hàng thủ U23 Việt Nam tăng sự vững chắc

Những nụ cười của các tuyển thủ

HLV Hoàng Anh Tuấn cũng tỏ ra khá thoải mái trong buổi tập đầu tiên này

Vì là buổi tập thể lực nên nhiều cầu thủ không giấu được sự mệt mỏi

Bầu không khí vui tươi xua tan đi sự mệt mỏi của các bài tập thể lực

Khuất Văn Khang (số 18), Nguyễn Văn Việt (số 13) "thở dốc"

Chiều 6/4, U23 Việt Nam sẽ có buổi tập vào 16h. Ngày 7/4 đội cũng sẽ có 2 buổi tập vào 9h sáng và 16h chiều. Sau đó U23 Việt Nam sẽ lên đường đi Qatar ngày 8/4 để chuẩn bị sẵn sàng bước vào chiến dịch VCK U23 Châu Á.