Đội bóng của Neymar lên ngôi vô địch

Trí Dũng
Sau chiến thắng của Al Hilal trước Al Ittihad tại chung kết cúp nhà vua Saudi, Neymar lại bổ sung thêm một chức vô địch vào trong bộ sưu tập danh hiệu của mình.

Sau khi loại Ronaldo và Al-Nassr ở bán kết cúp nhà vua Saudi, Al Hilal đã lên ngôi vô địch chỉ 3 ngày sau đó. Họ đã dễ dàng hạ gục Al Ittihad của Karim Benzema 4-1 trong trận chung kết. Đáng chú ý, đây đã là danh hiệu thứ 67 trong 67 năm lịch sử câu lạc bộ.

Sáng nay, ngôi sao Brazil Neymar đã có mặt trên khán đài để cổ vũ cho đội bóng của mình là Al Hilal. Điều bất ngờ ở đây là, dù đã nghỉ thi đấu 6 tháng nay vì chấn thương dây chằng, Neymar xuống sân ăn mừng và nhận danh hiệu vô địch cùng các đồng đội sau khi trận đấu kết thúc.

Neymar dính chấn thương đứt dây chằng kể từ tháng 10/2023, trong trận đấu giữa Brazil và Uruguay. Tính từ năm 2020 đến nay, anh đã nghỉ tới 424 ngày vì các vấn đề cơ bắp, mắt cá và xương sườn. Chấn thương đứt dây chằng chéo và sụn chêm buộc Neymar phải phẫu thuật, và theo dự kiến mất từ 6 đến 8 tháng để phục hồi.

Theo thống kê, tiền đạo người Brazil mới chỉ thi đấu 5 trận cho Al Hilal kể từ khi gia nhập với giá 90 triệu Euro vào mùa hè năm ngoái. Tuy nhiên, dù không có sự phục vụ của Neymar, Al Hilal vẫn duy trì chuỗi trận bất bại, họ chưa thua thêm bất cứ trận nào kể từ thất bại trong trận chung kết Arab Club Champions Cup trước Al-Nassr của Cristiano Ronaldo vào tháng 8/2023.