Quảng cáo #181

Đội bóng phải xuống hạng ở V-League 2023/24 sắp lộ diện

CLB Khánh Hoà đang xếp cuối trên BXH V-League 2023/24 sau 21 vòng đấu. Trong bối cảnh chỉ còn 5 vòng nữa là kết thúc giải đấu, Khánh Hoà buộc phải thắng ở vòng 22 để nuôi hi vọng trụ lại hạng đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam.

Khánh Hoà đang ở chót bảng xếp hạng V-League 2023/24 với vỏn vẹn 10 điểm sau 21 vòng đấu. Họ chỉ thắng 2, hoà 4 và thua tới 15 trận. 

Hiện khoảng cách giữa Khánh Hoà và đội xếp thứ 13 (vị trí phải đá play-off) là Hà Tĩnh là 14 điểm. Trong bối cảnh giải đấu chỉ còn 5 vòng nữa, đội bóng phố Biển chỉ còn cách thắng tất cả các trận còn lại và hy vọng Hà Tĩnh thua hết 5 trận còn lại.

Đây là kịch bản rất khó xảy ra khi Khánh Hòa đã trải qua 7 trận thua liên tiếp. Bên cạnh đó, đội bóng này cũng đang rất "khát" chiến thắng, lần gần nhất họ được hưởng niềm vui thắng lợi đã từ năm 2023. Thậm chí đại diện miền Trung có thể xuống hạng ngay sau khi vòng 22 kết thúc nếu họ không thắng Hà Nội FC trên sân Hàng Đẫy. Đây là kịch bản rất dễ xảy ra khi Hà Nội FC đang có phong độ rất tốt với chuỗi 3 trận thắng liên tiếp và dần trở lại cuộc đua vô địch mùa giải năm nay.

Ở một diễn biến khác, nếu đánh bại được Hà Nội FC ở trận đấu tại vòng 22 V-League, Khánh Hoà vẫn có nguy cơ phải chia tay hạng đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam sớm 4 vòng đấu nếu các đội bóng ở phía trên như Hà Tĩnh, Sông Lam Nghệ An và Hoàng Anh Gia Lai cù

Trong trường hợp thắng Hà Nội FC, Khánh Hòa vẫn có thể sớm chia tay V-League trước 4 vòng đấu nếu những đội xếp trên như Hà Tĩnh có trọn vẹn 3 điểm còn Sông Lam Nghệ An và Hoàng Anh Gia Lai giành được ít nhất 1 điểm ở vòng 22.

Quảng cáo #183