Quảng cáo #181

Đội tuyển Việt Nam nhận lời khen từ lãnh đạo AFC

Liên đoàn bóng đá châu Á bày tỏ sự bất ngờ và thán phục trước tinh thần chiến đấu kiên cường và điều kỳ diệu mà đội tuyển Việt Nam tạo ra trước đối thủ Nhật Bản.

Để thua 2-4 trước đội bóng số 1 châu Á, đội tuyển Nhật Bản, đoàn quân HLV Philippe Troussier vẫn để lại những khoảnh khắc ấn tượng với điều kỳ diệu tại trận ra quân Asian Cup 2023. Bàn thắng của Đình Bắc và Tuấn Hải đã làm bùng nổ sân vận động Al Thumama. Đã có thời điểm, tuyển Việt Nam khiến Nhật Bản phải "sốt vó" bám đuổi. 

Trước sự kiên cường chiến đấu, cống hiến một màn trình diễn ấn tượng của đội tuyển Việt Nam, lãnh đạo liên đoàn bóng đá châu Á AFC cùng liên đoàn các nước có mặt tại sự kiện đều gửi lời khen ngợi, chúc mừng đoàn quân HLV Troussier. 

Lãnh đạo các liên đoàn đánh giá cao đội tuyển Việt Nam, chúc mừng vì đội đã hoàn thành tốt mục tiêu, cống hiến một trận đấu mãn nhãn bên cạnh "gã khổng lồ" Nhật Bản. 

Không khó để dự đoán được tỉ số trận đấu khi đối thủ của Việt Nam là đội bóng Top 15 Thế giới. Tuy nhiên, chắc chắn không ai dám nghĩ đến kịch bản tuyển Việt Nam ghi được 2 bàn thắng và có cả thời điểm vươn lên dẫn trước những chiến binh "Samurai Xanh".

Điều kỳ diệu mà thầy trò HLV Troussier tạo nên trên mảnh đất Qatar đã làm chấn động truyền thông châu lục. Nhiều tờ báo của các nước không tiếc dành lời khen ngợi, thán phục trước những gì mà đội tuyển Việt Nam đã làm được ở trận đấu này.

Quảng cáo #183