Quảng cáo #181

Động thái đầu tiên của Yến Xuân sau đám cưới trong mơ, nói một câu cực ngọt ngào

Những tiết lộ đầu tiên về đám cưới được tổ chức vô cùng riêng tư của Văn Lâm và Yến Xuân.

Hôm qua 7/7, thủ môn Đặng Văn Lâm đã tổ chức lễ cưới cùng bạn gái 6 năm Bùi Thị Yến Xuân. Buổi lễ được tổ chức với sự riêng tư tối đa. Khách mời chỉ có những người trong gia đình, bạn bè thân thiết đôi bên. Hình ảnh của đám cưới cũng được giữ kín, chỉ lộ ra một vài khoảnh khắc ý nghĩa. Đến sáng 8/7, cô dâu Yến Xuân có cập nhật đầu tiên liên quan đến đám cưới này.

Yến Xuân đăng bức ảnh bó hoa hồng đỏ rực, loại hoa mà cô luôn yêu mến và thường được Văn Lâm trao tặng mỗi dịp trọng đại, kèm theo chia sẻ: "Feels like a sweet dream" (Tạm dịch: Cảm giác như một giấc mơ ngọt ngào).

untitled-1-1720428546.png
Đặng Văn Lâm và Yến Xuân trong đám cưới lãng mạn của mình.

Một số hình ảnh của đám cưới cũng được tiết lộ trong hôm nay. Khoảnh khắc Đặng Văn Lâm và Yến Xuân đứng trên lễ đường bên bờ biển, trao nhau lời hứa ngọt ngào, thề hẹn bên nhau mãi mãi được chia sẻ trên mạng xã hội. Ngồi ở hàng ghế đầu tiên, bố mẹ vỗ tay rất nhiệt tình. Dù không nhìn rõ mặt nhưng ai cũng hiểu rằng họ hạnh phúc thế nào khi chứng kiến con trai trưởng thành và lập gia đình riêng. 

Chuyện tình 6 năm kín tiếng của thủ môn Đặng Văn Lâm và người đẹp Yến Xuân đã có một "happy ending" bằng một đám cưới lãng mạn và đáng nhớ nhất, theo đúng những gì mà họ đã cùng nhau trải qua để gìn giữ mối quan hệ này. 

 

Quảng cáo #183