ĐT Hàn Quốc đón nhận 'tin dữ' trước trận bán kết Asian Cup 2023

Admin
Sau chiến thắng nghẹt thở trước tuyển Australia tại vòng tứ kết, tuyển Hàn Quốc đón tin không vui về lực lượng khi trung vệ số 1 của họ không thể thi đấu tại trận bán kết tới đây.

Trung vệ Kim Min-jae đã phải nhận thẻ vàng trong 2 trận đấu liên tiếp trước Saudi Arabia & Australia, do đó ở trận bán kết với Jordan cầu thủ này sẽ không thể góp mặt vì bị treo giò. Đây là tổn thất rất nặng với HLV Jurgen Klinsmann bởi Kim Min-jae là một trong những nhân tố quan trọng của tuyển Hàn Quốc. Trung vệ 27 tuổi góp mặt trong tất cả các trận đấu đã qua và đóng góp không nhỏ cho khâu phòng ngự của đội bóng.

Kim Min-jae chơi tốt tại Asian Cup 2023

Thực tế cho thấy hàng phòng ngự của tuyển Hàn Quốc đang gặp vấn đề ở Asian Cup 2023, sau 5 trận đấu tại giải họ đã để thủng lưới tới 8 lần. Đặc biệt, trận đấu nào đội bóng xứ sở Kim Chi cũng bị chọc thủng lưới. Dù vậy nếu không nhờ sự xuất sắc của những cá nhân như Kim Min-jae, thì có lẽ con số này còn có thể cao hơn.

Kim Min-jae vắng mặt trong trận đấu với Jordan sẽ là bài toán nhân sự nơi hàng thủ của HLV Klinsmann, và thuyền trưởng người Đức sẽ phải có lựa chọn khôn ngoan ở màn đối đầu rất quan trọng sắp tới. Dù Jordan bị đánh giá thấp hơn, tuy nhiên Asian Cup cũng là nơi mà các đối thủ yếu thường tạo ra bất ngờ thú vị.