Quảng cáo #181

Erik ten Hag đưa ra phản hồi thẳng thừng về cuộc đàm phán về hợp đồng với Sir Jim Ratcliffe

Erik ten Haga từ chối xác nhận liệu hợp đồng mới đã được thảo luận trong cuộc đàm phán với các nhà đầu tư mới của Manchester United hay chưa và nói rằng ông vẫn cần chứng tỏ bản thân với Sir Jim Ratcliffe và INEOS.

Man Utd transfer plans confirmed by ultimate source, as Ten Hag pins hopes  on three stars

Mùa giải thứ hai của vị chiến lược gia người Hà Lan tại Old Trafford đang khá hỗn loạn, Quỷ Đỏ hiện tại đã bị loại khỏi cúp châu Âu và đang đứng thứ 8 tại Premier League. 

 

Hiện tại, FA Cup là mục tiêu thực tế và duy nhất còn lại của họ để giành cúp trong mùa giải này, với chuyến đi đến Newport sẽ diễn ra vào cuối ngày Chủ Nhật, và Ten Hag sẽ còn 12 trong hợp đồng khi mùa hè tới. 

 

Ông nói: “Chúng tôi có nói nhiều về điều này nhưng tôi không thể đi sâu vào chi tiết, đặc biệt là khi nó quá riêng tư. 

 

Đầu tiên, điều quan trọng nhất là đội bóng và chúng tôi phải làm việc theo tiêu chuẩn cao để đạt được mục đích của mình. Nó không liên quan đến bất kỳ cá nhân nào.” 

 

Ten Hag thừa nhận anh cảm thấy thoải mái khi được thử việc trước các ông chủ mới: “Khi bạn tham gia vào bóng đá đỉnh cao, tôi biết rằng bạn phải chứng tỏ bản thân mỗi ngày và điều đó có giá trị đối với tất cả những người đang làm việc tại câu lạc bộ này.” 

Manchester United needed to take disciplinary 'risk' to ensure future  success, insists Erik ten Hag | The Independent

Ten Hag đã được cho 1 bài kiểm tra khác về quyền lực của ông trong quá trình chuẩn bị cho cuộc đụng độ ở vòng 4 FA Cup của Manchester United với Newport County vào Chủ nhật sau khi có thông tin tiết lộ rằng tiền đạo Marcus Rashford đã được phát hiện trong 1 hộp đêm ở Belfast vài giờ trước khi vắng mặt trong buổi tập vào thứ Sáu vì bị ốm. Cầu thủ người Anh đã bị kỷ luật vào tháng 11 vì một hành vi vi phạm tương tự và việc liệu rằng cầu thủ này có thể tham gia thi đấu tại Rodney Parade được không là điều đáng nghi ngờ.

 

Quảng cáo #183