Quảng cáo #181

Gặp đối thủ mạnh như Nhật Bản, HLV Mai Đức Chung sẽ tung ra sân đội hình nào ?

Những cái tên sẽ xuất hiện trên sân của tuyển Việt Nam trong trận đấu 15h00 gồm các cầu thủ: Trần Thị Kim Thanh (14), Lương Thị Thu Thương (2), Trần Thị Thu (4), Hoàng Thị Loan (5), Thái Thị Thảo (11), Phạm Hải Yến (12), Lê Thị Diễm My (13), Nguyễn Thị Bích Thùy (15), Dương Thị Vân (16), Trần Thị Thu Thảo (17), Nguyễn Thị Thanh Nhã (19).

Tuyển nữ sẽ ra sân với đội hình tốt nhất


Về phía Nhật Bản, dù không mang đội hình tốt nhất đến đại hội lần này nhưng danh sách ra sân cũng có những cái tên rất ấn tượng: Asano Natsumi (1), Koyama Shinomi (2), Goto Wakaba (4), Sasaki Rio (6), Koga Toko (17), Wakisaka Reina (5), Shiokoshi Yuzuho (1), Nakashima Yoshino (11), Tanikawa Momoko (14), Shimada Mei (13) Chiba Remina (15).

 ĐT Nhật Bản được đánh giá là vượt trội hơn về nhiều mặt (Ảnh:AFP)

Trong trận đấu hôm nay, để chắc chắn giành quyền đi tiếp, thầy trò huấn luyện viên Mai Đức Chung cần có điểm, hoặc thua Nhật Bản với cách biệt không quá 2 bàn.

Tuy nhiên, trong cuộc đối đầu với đối thủ rất mạnh, đó là nhiệm vụ không dễ dàng với đội tuyển nữ Việt Nam. Đặc biệt rong hoàn cảnh thiếu một số trụ cột như Chương Thị Kiều, Vũ Thị Hoa hay Huỳnh Như ở giải lần này, cơ hội giành điểm của đội tuyển Việt Nam lại càng khó khăn hơn.

Người hâm mộ mong rằng, những trải nghiệm ở World Cup sẽ giúp các cầu thủ Việt Nam vững vàng vượt qua vòng bảng với tỉ số tích cực trong trận đấu chiều nay.

Quảng cáo #183