Hà Nội FC gia hạn hợp đồng với Đậu Văn Toàn

Trí Dũng
Mới đây, Hà Nội FC thông báo đã gia hạn hợp đồng thành công với Đậu Văn Toàn tới năm 2027. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của tiền vệ 27 tuổi trong quãng thời gian gắn bó cùng Hà Nội FC.

Trong mùa giải mà Hà Nội FC có biến động về băng ghế huấn luyện, Đậu Văn Toàn vẫn chơi tốt và nhận được sự tin tưởng của các HLV. Ở mùa giải 2023/24, tiền vệ 27 tuổi đã ra sân 19/22 trận đấu cho đội bóng Thủ đô trên mọi các đấu trường. Tại AFC Champions League, Văn Toàn đều được sắp xếp thi đấu ngay từ đầu trong 2 thắng lợi trước Wuhan Three Towns và Urawa Red Diamonds.

Thời gian gần đây, HLV Daiki Iwamasa thường xuyên sử dụng Văn Toàn cùng Hùng Dũng hoặc Brandon Wilson làm 2 tiền vệ mỏ neo của Hà Nội FC

Chia sẻ về quyết định gia hạn hợp đồng với Hà Nội FC, Đậu Văn Toàn nói: “Hà Nội FC luôn là một phần trong tôi. Có thể nói, không có Hà Nội FC thì không có tôi ở thời điểm hiện tại. Nơi đây đào tạo ra tôi và giúp tôi trở thành cầu thủ chuyên nghiệp. Tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ đi chuyển tới đi đâu khác ngoài Hà Nội FC".

"Ở Hà Nội FC tôi đang có tất cả những gì mình mong muốn. Không nơi nào tốt hơn Hà Nội FC, bởi ở đây tôi có những người đồng đội tuyệt vời và các danh hiệu. Cảm ơn người hâm mộ đã luôn đồng hành và cổ vũ chúng tôi thời gian qua. Tôi muốn nói với họ rằng, Đậu Văn Toàn vẫn sẽ ở đây và tiếp tục cống hiến hết mình cho Hà Nội FC”, Đậu Văn Toàn nói thêm.

Hiện tại, tiền vệ 27 tuổi cùng các đồng đội đang tập luyện trong thời gian các giải quốc nội tạm nghỉ để nhường chỗ cho U23 Việt Nam. Ngày 30/4, Hà Nội FC sẽ quay trở lại guồng thi đấu với cuộc đối đầu cùng SHB Đà Nẵng tại tứ kết Cúp Quốc gia.