Quảng cáo #181

HAGL chia điểm với Khánh Hòa trong ngày Bùi Tiến Dũng ra mắt

Thủ thành Bùi Tiến Dũng là một trong những cầu thủ chơi khá tốt trong trận đấu giữa Khánh Hòa & Hoàng Anh Gia Lai chiều ngày 27/2.

Trước khi màn chạm trán giữa Khánh Hòa & Hoàng Anh Gia Lai diễn ra, đội bóng Phố Núi đã công bố bản hợp đồng mới mang tên Bùi Tiến Dũng. Việc không thể cạnh tranh với Filip Nguyễn khiến thủ thành sinh năm 1997 phải tìm kiếm bến đỗ mới. Và trên sân Nha Trang chiều 27/2, Bùi Tiến Dũng góp phần giúp HAGL có điểm trước đội bóng Phố Biển.

Quay trở lại với diễn biến của trận đấu được coi là 'chung kết ngược' lượt đi V.League 2023/24, HAGL là đội chơi chủ động hơn khi liên tiếp tạo ra cơ hội về phía khung thành đối thủ. Tuy nhiên, Minh Vương hay Châu Ngọc Quang đều không thể một lần chọc thủng lưới đối thủ.

Về phía Khánh Hòa, đoàn quân của HLV Trần Trọng Bình cũng có một số thời cơ tấn công thế nhưng họ cũng chưa đủ độ sắc sảo để có thể chiến thắng được Bùi Tiến Dũng. Đáng chú ý, hiệp 2 chứng kiến thủ thành gốc Thanh Hóa chơi khá chắc chắn khi liên tiếp xử lý tốt để giúp đội khách không bị thủng lưới.

Chung cuộc sau hơn 90 phút tại sân Nha Trang, hai đội rời sân với tỉ số hòa 0-0. Điều này khiến cả HAGL và Khánh Hòa không thể cải thiện vị trí của họ trên bảng xếp hạng. Với riêng đội bóng Phố Núi, thầy trò HLV Vũ Tiến Thành vẫn dậm chân ở vị trí cuối bảng với chỉ 7 điểm có được.

Quảng cáo #183