Quảng cáo #181

HAGL chiêu mộ thủ thành Bùi Tiến Dũng

Trong diễn biến mới nhất, đội bóng Phố Núi xác nhận đã chiêu mộ thủ thành Bùi Tiến Dũng về sân Pleiku với bản hợp đồng có thời hạn đến hết mùa giải 2023/24.

Hoàng Anh Gia Lai là đội bóng đang gặp rất nhiều khó khăn ở V.League 2023/24, lúc này đoàn quân dưới sự dẫn dắt của HLV Vũ Tiến Thành đang xếp thứ 14 trên bảng xếp hạng. Đây là vị trí khiến họ sẽ phải xuống chơi ở giải Hạng nhất quốc gia và đương nhiên điều này khiến ban lãnh đạo HAGL không thể hài lòng. 

Theo thông tin mới nhất, đội bóng Phố Núi sẽ chiêu một loạt cầu thủ để giúp họ vượt khó ở giai đoạn lượt về. Những cái tên sẽ gia nhập HAGL tới đây sẽ là thủ thành Bùi Tiến Dũng, trung vệ Trần Quang Thịnh và tiền vệ Huỳnh Tấn Tài. Đây đều là những cầu thủ thuộc biên chế Công An Hà Nội và được HAGL mượn đến hết mùa giải 2023/24.

Bùi Tiến Dũng gia nhập HAGL để tìm kiếm cơ hội ra sân

Trong số những cái tên kể trên, thủ thành Bùi Tiến Dũng là nhân tố đáng chú ý nhất. Thủ môn từng khiến người hâm mộ ngất ngây tại VCK U23 Châu Á 2018 đến với Hoàng Anh Gia Lai để tìm kiếm cơ hội thi đấu, trong bối cảnh không cạnh tranh được ở Công An Hà Nội với Filip Nguyễn.

Một vấn đề khác khiến đội chủ sân Pleiku quyết định chiêu mộ Bùi Tiến Dũng là việc họ cần một 'cái tên' có thể kéo khán giả đến sân. Sau khi Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh...lần lượt rời đi thì các trận đấu của HAGL trên sân nhà đều thiếu vắng khán giả. Sức hút của họ cũng giảm đi rất lớn 2 mùa giải gần đây.

Theo kế hoạch, Bùi Tiến Dũng cùng các tân binh HAGL sẽ gia nhập đội bóng mới ít ngày tới. Hy vọng đây sẽ là cú hích tinh thần giúp một trong những câu lạc bộ từng được yêu thích nhất Việt Nam chơi khởi sắc hơn.

Quảng cáo #183