HAGL chưa thể bứt tốc sau trận hòa Quảng Nam

Admin
Chiều 4/4 trên sân Hòa Xuân, CLB Hoàng Anh Gia Lai tiếp tục có trận hòa thứ hai liên tiếp tại V.League khi hòa CLB Quảng Nam.

Phong độ trong thời gian qua của HAGL thực tế khá tốt, đội bóng Phố Núi đã có 5 trận bất bại liên tiếp trong quãng thời gian vừa qua. Tuy nhiên họ chưa thực sự bứt tốc khi có quá nhiều trận hòa.

Màn so tài trên sân Hòa Xuân diễn ra với việc HAGL chủ động chơi chắc chắn bên phần sân nhà nhưng khá sắc sảo trong những tình huống tấn công. Ngay ở phút thứ 2, Huỳnh Tấn Tài có cơ hội ghi bàn ở cụ ly chưa đến 10 mét, tuy nhiên cầu thủ này lại sút ra ngoài.

Người hâm mộ HAGL không phải chờ đợi quá lâu bởi 10 phút sau đó họ đã có thể ăn mừng. Tình huống Minh Vương sút phạt. Jairo đánh đầu ngược cho Dias băng vào đệm bóng mở tỷ số trận đấu.

Bị thủng lưới khiến HLV Văn Sỹ Sơn thúc giục các học trò chơi tấn công, thành quả đã đến với Quảng Nam chỉ 4 phút sau bàn thua. Hoàng Vũ Samson tỏa sáng với pha đi bóng rất hay và dứt điểm đánh bại thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Sang hiệp 2, thuyền trưởng đội Quảng Nam tung Đình Bắc vào sân nhưng tuyển thủ này không thể tạo ra được sự khác biệt. Trận đấu cũng diễn ra với thế trận giằng co và khép lại với tỉ số hòa 1-1.