Quảng cáo #181

HAGL duy trì phong độ khó tin, khiến SLNA tay trắng rời Pleiku

Trong trận đấu thuộc vòng 2 V.League 2023/2024, HAGL đã khiến SLNA chịu thất bại bằng màn trình diễn quá thuyết phục. 

Chiều 21/9, HAGL gặp SLNA trên sân nhà Pleiku. Sau chiến thắng 4 sao trước Quảng Nam ở vòng trước, HAGL có tinh thần rất cao. Dù vậy, nhiều người vẫn đặt dấu hỏi về khả năng thật sự của đoàn quân trẻ được dẫn dắt bởi GĐKT Vũ Tiến Thành. 

Khởi đầu trận đấu, HAGL liên tục khoét vào hai cánh của SLNA và sử dụng các pha tạt cánh. Lần lượt Marciel, Bảo Toàn, Ngọc Quang thi nhau khiến các hậu vệ biên của đội khách khổ sở. Đến phút 36, thành quả đã đến với HAGL. Sau một tình huống chồng biên bên cánh trái, Du Học thực hiện quả tạt chất lượng, Ngọc Quang xuất hiện bất ngờ trong vòng cấm, bật cao đánh đầu khó, làm bó tay Văn Việt.

Bị dẫn bàn nhưng SLNA gần như không có cơ hội vùng lên bởi khả năng kiểm soát bóng quá kém của tuyến giữa. 

c8644b565b77fd29a466-1726921135.jpg
 

Sang hiệp 2, đội chủ nhà thậm chí còn rút ra ngoại binh Jeferson để thay bằng Quốc Việt. Tốc độ trong các pha phản công của HAGL được tăng lên với sự xuất hiện của “ông vua giải trẻ” này. Trong khi đó, SLNA cũng chỉ biết đưa bóng ra biên rồi cố gắng câu bổng vào cho các ngoại binh. Lối chơi này giúp SLNA hạn chế được các khoảng trống bên sân nhà. Dù vậy, các pha dứt điểm của họ lại quá hiền.

Càng về cuối trận, HAGL càng chủ động hơn. Phút 74, Quốc Việt tung ra cú đá rất căng. Đường bóng đi chính xác nhưng không thể làm khó thủ môn Văn Việt của SLNA. Phút 84, Quốc Việt căng ngang, Marciel chủ động bỏ bóng và nhờ vậy Thanh Sơn ở phía sau có cơ hội dứt điểm nhưng bóng đi chệch cầu môn.

Phút 90+4, Marciel xử lý bình tĩnh, chuyền bóng vừa vặn cho Thanh Sơn lao xuống dứt điểm quyết đoán hạ gục Văn Việt.

Thắng 2-0, HAGL tiếp tục thăng hoa với ngôi đầu bảng xếp hạng V.League 2024/2025. 

 

Quảng cáo #183