Quảng cáo #181

Hải Phòng - Thể Công Viettel, 19h15 ngày 2/3: Mệnh lệnh phải thắng

Hải Phòng và Thể Công Viettel đều đang khủng hoảng trên cuộc đua tìm kiếm 3 điểm. Cả 2 đều đang quyết tâm giành chiến thắng tại vòng 12 V.League 2023/24 với mệnh lệnh bắt buộc phải có 3 điểm trước đối thủ.

Hải Phòng không thể cắt đứt chuỗi trận toàn thua khi đối đầu với SLNA ở vòng 11 V.League, dù nhiều người nghĩ rằng sân nhà Lạch Tray sẽ giúp họ đổi vận. Tuy nhiên, kết quả của trận đấu chỉ là một tỉ số hoà 2-2 và HLV Chu Đình Nghiêm đã bày tỏ sự tiếc nuối khi đội bóng mắc sai lầm lớn ở phút cuối trận, khiến họ không thể giữ chặt lợi thế.

HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ: "Đây là một trận hoà nhiều tiếc nuối. Chúng tôi đã mắc sai lầm rất lớn khi hàng thủ không an toàn ở những phút cuối trận. Tình huống ấy chỉ cần phá bóng là xong, nhưng có lẽ những phút cuối đã khiến các cầu thủ thiếu tập trung."

Với kết quả này, Hải Phòng giữ vị trí thứ 10 trên bảng tổng sắp với 12 điểm, là thành tích tệ hại nhất của đội bóng kể từ khi HLV Chu Đình Nghiêm đảm nhận vai trò huấn luyện viên từ mùa giải 2022. Với mục tiêu cắt đứt chuỗi 5 trận không biết mùi chiến thắng Hải Phòng sẽ phải đối mặt với Thể Công Viettel ở vòng 12.

Thể Công Viettel, tuy với thành tích không khả quan trong 6 trận gần đây  cũng đang chịu áp lực lớn. HLV Nguyễn Đức Thắng đang phải đối mặt với sức ép khi không thắng trong 3 trận kể từ khi nhận lời dẫn dắt đội bóng. Với vị trí thứ 12 tổng sắp và chỉ hơn đội chót bảng HAGL 2 điểm, Thể Công Viettel sẽ làm khách trên sân Lạch Tray với mục tiêu giành điểm, thậm chí là 3 điểm để cải thiện thứ hạng và giải tỏa áp lực.

Quảng cáo #183