Hải Phòng vs Khánh Hòa: 3 điểm cho chủ nhà

Admin
Chiến thắng đậm đà trước Hougang United tại AFC Cup 2023 sẽ là tiền đề giúp Hải Phòng hướng đến chiến thắng trước Khánh Hoà trong trận đấu cuối cùng ở vòng 6 V.League 2023/2024 được diễn ra vào lúc 18h00 tối nay.

Dù phải dừng chân ở đấu trường AFC Cup, tuy nhiên chiến thắng đậm đà 4-0 trước Hougang United sẽ tiếp thêm động lực cho Hải Phòng trong chặng đường sắp tới tại V.League.

Ở cuộc đón tiếp Khánh Hòa vào 18h00 chiều nay 18/12, Hải Phòng chắc chắn sẽ là đội được đánh giá cao hơn về mọi mặt so với đội bóng phố Biển. Với sự trở lại của Xuân Trường, cũng như phong độ cao của bộ đôi ngoại binh Joseph Mpande và Lucao, dự kiến Hải Phòng sẽ có chiến thắng dễ dàng trước Khánh Hoà. Về mặt lực lượng, HLV Chu Đình Nghiêm sẽ có đầy đủ quân số mạnh nhất.

dangvantoi-1702868645.jpeg
Hải Phòng sẽ hướng đến chiến thắng thứ 3 tại V.League năm nay khi chỉ phải gặp Khánh Hoà.

Phía bên kia chiến tuyến, Khánh Hoà mặc dù đã giải quyết phần nào về mặt lương bổng cho các cầu thủ, tuy nhiên tinh thần của đội bóng đang đi xuống rõ rệt. Trong 5 trận đấu mùa này, Khánh Hoà mới chỉ có 1 chiến thắng và thua đến 4 trận. Nhiều khả năng ở chuyến hành quân đến Lạch Tray, Khánh Hoà sẽ không có sự phục vụ của HLV Võ Đình Tân, do trước đó, vị cầm quân người 56 tuổi đã xin từ chức, nhưng BLĐ đội bóng không đồng ý.

Trong 5 trận đối đầu gần nhất của cả hai đội, Hải Phòng nắm lợi thế với 3 trận thắng và hoà 2 trận. Đó cũng là tiền đề giúp thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm hướng đến chiến thắng thứ 3 tại V.League mùa này.

Hà Nhi