Hải Phòng vượt qua Quảng Nam, vào tứ kết Cúp quốc gia

Hong Phuc

Những phút đầu trận, cả Hải Phòng và Quảng Nam cố gắng chơi khá chặt chẽ. Tuy nhiên các hậu vệ Quảng Nam gặp nhiều khó khăn với những tình huống theo kèm Lucao hay Hữu Sơn.

Phút 17 Hải Phòng có bàn thắng dẫn trc. Từ pha đá phạt góc của Minh Dĩ, Bicou đã bật cao đánh đầu tung lưới thủ thành Đình Triệu.

Phút 19, Lucao ghi bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0. Từ tình huống tạt bóng chuẩn mực của Hữu Sơn, Lucao dứt điểm một chạm ghi bàn. Hàng phòng ngự chơi thiếu tập trung là mấu chốt khiến Quảng Nam nhận những bàn thua.

Quảng Nam có những tình huống phối hợp chủ yếu ở vị trí của Ngân Văn Đại nhưng không có nhiều dấu ấn. Nhìn chung các học trò HLV Văn Sỹ Sơn không để lại ấn tượng.

Bước sang hiệp 2, Hải Phòng bất ngờ bị thủng lưới sớm. Ngân Văn Đại dứt điểm ngoài vòng cấm ghi bàn thắng rút ngắn tỉ số.

Những phút sau đó chứng kiến Quảng Nam chơi khá tốt. Tiền vệ Xuân Tú sau khi vào sân liên tiếp tạo ra sự khó chịu trong những pha lên bóng bên phía cánh trái.

Nếu may mắn hơn trong những phút cuối trận, Quảng Nam đã có thể ghi bàn thắng gỡ hoà. Dù vậy đã không có bất ngờ xảy ra. Chung cuộc, Hải Phòng thắng 2-1 trước Quảng Nam và đi tiếp vào vòng tứ kết