Hậu vệ Sông Lam Nghệ An đối diện án phạt của VFF

Admin
Vòng 14 V.League chứng kiến nhiều pha vào bóng nguy hiểm của các cầu thủ, trong số đó có hậu vệ Mai Sỹ Hoàng của Sông Lam Nghệ An.

Ở màn chạm trán giữa SLNA và Hải Phòng trên sân Vinh tại vòng 14 vừa qua. Trong một tình huống cản phá bóng ở khu vực giữa sân, hậu vệ Mai Sỹ Hoàng đã phạm lỗi nguy hiểm với Nguyễn Tuấn Anh bên phía Hải Phòng. Sau đó, Sỹ Hoàng chỉ nhận thẻ vàng từ trọng tài Trần Đình Thịnh.

Trong thông báo mới đây, phía ban tổ chức xác định đây là pha vào bóng xứng đáng phải nhận án phạt nguội. Nhiều khả năng ban kỷ luật VFF sẽ bổ sung án phạt cho cầu thủ này.

Bên cạnh Sỹ Hoàng, cuối tuần qua còn chứng kiến những cầu thủ như Ngân Văn Đại (Quảng Nam FC) hay Nguyễn Đình Lợi (Đồng Tháp) có những hành vi phạm lỗi nguy hiểm với đồng nghiệp. Chính vì vậy, các cầu thủ trên sẽ đối diện với án phạt bổ sung của VFF.

Trong khi đó, trận đấu giữa CLB Bà Rịa - Vũng Tàu và CLB Trường Tươi Bình Phước (phút 57, 65 và sau khi kết thúc trận đấu), thành viên ban huấn luyện của CLB Bà Rịa - Vũng Tàu đã có hành vi tập trung phản ứng trọng tài quá mức. Những phản ứng này cũng sẽ khiến họ có thể phải đón nhận văn bản nhắc nhở của ban tổ chức.