Hé lộ bến đỗ mới của HLV Mano Polking tại Đông Nam Á

Như Quỳnh
Sau một khoảng thời gian nghỉ ngơi ngắn, HLV Mano Polking sẽ tái xuất Đông Nam Á để tiếp tục sự nghiệp huấn luyện của mình

Sự chuyển giao đến sau khi Liên đoàn bóng đá Thái Lan quyết định chấm dứt hợp đồng làm việc với HLV Polking, bổ nhiệm ông Masatada Ishii lên thay thế. Trước đó, thông tin ông Polking nắm giữ chiếc ghế nóng của CLB Công An Hà Nội cũng chỉ dừng lại ở mức tin đồn. Mới đây từ giới truyền thông Malaysia tiết lộ rằng ông sẽ đến làm việc tại Selangor.

Việc HLV Tan Cheng Hoe, người đã đưa Đội tuyển Malaysia lọt vào trận chung kết AFF Cup 2018 chia tay Selangor để sang Thái Lan đã mở ra cơ hội cho Mano Polking. Ban lãnh đạo của Selangor được cho là đã thống nhất và chuẩn bị kí hợp đồng với HLV này. Tuy nhiên, Kuala Lumpur City cũng đang thể hiện sự quan tâm và sẵn sàng cạnh tranh để có được chữ ký của Polking nhằm ổn định lực lượng trước mùa giải mới.

Hé lộ bến đỗ mới của HLV Mano Polking tại Đông Nam Á

Mano Polking không lạ lẫm với người hâm mộ bóng đá Đông Nam Á bởi ông từng gắn bó với nhiều đội bóng Thái Lan và dẫn dắt đội tuyển quốc gia Thái Lan, giúp họ đăng quang AFF Cup hai lần vào các năm 2020 và 2022. Sự xuất hiện của ông có thể tạo ra những đột phá mới và mang lại sức mạnh cho bóng đá Malaysia.