Hendrio tỏa sáng giúp Nam Định đánh bại Bình Định trên sân Quy Nhơn

Hong Phuc
Tối 13/3, CLB Nam Định có chuyến làm khách trên sân Quy Nhơn với mục tiêu có chiến thắng trước đội chủ nhà Bình Định. Và ngôi sao của đội bóng thành Nam đã lên tiếng đúng lúc.

Trong khoảng 30 phút đầu, mọi thứ diễn ra rát chặt chẽ ở màn đối đầu giữa CLB Bình Định và đội khách đại diện phía Bắc. Dường như 2 bên đã quá hiểu lối chơi của đối phương, chính vì vậy các tình huống tấn công đều không có nhiều sự nổi bật.

Tuy nhiên trong những phút cuối hiệp 1, khác biệt đã đến với các ngôi sao bên phía Nam Định. Sau một pha lên bóng nguy hiểm, CLB Bình Định dính tình huống phản công. Văn Vĩ đi bóng đột phá trước khi dọn cỗ để Hendrio dứt điểm vào lưới trống mở tỉ số trận đấu. Bàn thắng giúp cho các học trò HLV Vũ Hồng Việt dễ chơi hơn rất nhiều.

Suốt quãng thời gian trong hiệp 2, Nam Định chủ yếu chơi với đội hình thấp và giữ cự ly ổn định. Những cái tên có trong tay HLV Vũ Hồng Việt giúp vị thuyền trưởng này dễ dàng điều chuyển lối chơi áp sát, chặt chẽ phần sân nhà.

Bên phía Bình Định, mặc dù HLV Quang Huy cũng nỗ lực tung nhiều cái tên vào sân nhằm thay đổi cục diện như Đức Chinh, Văn Thành...tuy nhiên không có tình huống tỏa sáng nào tới từ các cầu thủ chủ nhà. Chung cuộc, Nam Định giành chiến thắng 1-0 và đoạt vé vào tứ kết Cúp quốc gia.