Quảng cáo #181

Hình ảnh thú vị: Truyền thông Nga ngạc nhiên với xe máy, nói vui về giao thông Việt Nam

Các cầu thủ ĐT Nga đã có những trải nghiệm lạ lẫm tại Hà Nội.

Trên mạng xã hội, truyền thông của đội tuyển Nga đã đăng tải đoạn video trải nghiệm đầu tiên ở sân Mỹ Đình. Chuyện không có gì đáng bàn cho đến khi các cầu thủ của họ bị mắc kẹt giữa chỗ để xe máy. Tất cả đều khá khó khăn để vượt qua những chiếc xe máy để san sát nhau ở khu vực cửa sân. Cán bộ truyền thông của Nga viết về những hình ảnh này dưới lăng kính hài hước: "Trải nghiệm ùn tắc ngay tại cửa sân. Các bạn có quá nhiều xe máy".

1-1725513323.png

 

Hôm qua (5/9), các cầu thủ ĐT Nga đã có buổi tập làm quen sân Mỹ Đình. Hầu hết đều gặp khó khăn với việc thích nghi thời tiết nóng ẩm tại Hà Nội.  

Tiền vệ Ivan Oblyakov chia sẻ: "Về trận đấu ngày mai, tôi tin rằng không dễ dàng. Ngoài ra, không đơn giản để thi đấu bền bỉ trong điều kiện thời tiết này. Tôi rất háo hức muốn tìm hiểu lối chơi, văn hóa của đội tuyển Việt Nam, bởi đây là đối thủ chúng tôi chưa từng đọ sức trước đây". 

HLV Karpin cũng lo lắng: "Không đơn giản để các cầu thủ Nga chơi trọn vẹn 90 phút với thời tiết này. Bởi vậy, đội tuyển Nga sẽ có nhiều sự điều chỉnh, thay đổi. Chúng tôi sẽ đối đầu Việt Nam và Thái Lan bằng hai đội hình khác nhau. Điều này có lợi cho thể trạng cầu thủ".  

Khó khăn sẽ tiếp tục đến với ĐT Nga khi chỉ trong vài ngày nữa, siêu bão YAGI sẽ đổ bộ vào Hà Nội. Dự kiến trận đấu giữa đội bóng xứ sở Bạch Dương và Thái Lan (ngày 7/9) diễn ra trong điều kiện thời tiết rất tệ với mưa lớn, gió to. 

Quảng cáo #183