HLV Chu Đình Nghiêm thất vọng về sai lầm của hàng thủ Hải Phòng

Như Quỳnh
Trận hòa 2-2 trước SLNA đã để lại nhiều nuối tiếc cho Hải Phòng tại vòng 11 V-League 2023/24. HLV Chu Đình Nghiêm không giấu được sự thất vọng và đã lên tiếng than thở về những sai sót của các cầu thủ chủ nhà trong trận đấu.

Tại sân nhà Lạch Tray, Hải Phòng có cơ hội lớn để giành 3 điểm trước SLNA. Tuy nhiên, cuộc chạm trán kết thúc với một kết quả không như mong đợi khi họ chỉ giữ được 1 điểm sau pha đá phạt đền thành công của đội bạn ở những phút cuối cùng.

HLV Chu Đình Nghiêm không giấu diếm sự thất vọng của mình trước sai lầm của hàng thủ Hải Phòng, đặc biệt là trong tình huống để bóng chạm tay trong vòng cấm của Nguyễn Hữu Sơn, khiến đội nhà phải chịu phạt đền và nhận trận hòa 2-2. "Một trận đấu đầy tiếc nuối. Chúng tôi đã mắc sai lầm cực lớn ở cuối trận khi hàng thủ đá không an toàn. Tình huống đó chỉ cần phá bóng đơn giản là xong", nhà cầm quân xứ Thanh chia sẻ sau trận đấu.

Với kết quả này, Hải Phòng tiếp tục khó khăn khi không thắng trong 5 trận gần nhất, trong đó có 4 thất bại. HLV Chu Đình Nghiêm thừa nhận đây là thời kỳ khó khăn với đội bóng của ông, khi không chỉ mất điểm mà còn mất cả hai cầu thủ Văn Tới và Mpande do chấn thương. "Trận hòa khiến tinh thần cả đội đi xuống. Không những mất điểm mà chúng tôi còn mất người khi Văn Tới và Mpande gặp trận thương. Cứ thế này thì thật sự khó khăn", HLV Chu Đình Nghiêm nói.

HLV Chu Đình Nghiêm thất vọng về sai lầm của hàng thủ Hải Phòng

Ông Phan Như Thuật, HLV của SLNA FC cũng bày tỏ sự hài lòng với sự cố gắng của các cầu thủ sau trận đấu. "Chúng tôi cũng bỏ lỡ nhiều cơ hội nhưng các cầu thủ đã chơi đầy cố gắng, đặc biệt là các bạn trẻ. Lịch thi đấu quá dày khiến thể lực cả đội bị bào mòn, đôi khi mất tập trung. Quan trọng là họ luôn thi đấu hết mình, hết sức", HLV Phan Như Thuật chia sẻ.

Với một điểm có được trên sân Lạch Tray, SLNA vượt mặt Hải Phòng khi nhiều hơn chủ nhà 1 điểm, leo lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng. Ở vòng 12 sắp tới, SLNA sẽ đối đầu với Nam Định trên sân nhà, trong khi Hải Phòng sẽ có cơ hội giành điểm khi đối mặt với đội bóng đang gặp khủng hoảng - Thể Công Viettel.