HLV đội tuyển Iraq đánh giá cao đội tuyển Việt Nam

Minh Anh
Tại họp báo trước trận đấu Việt Nam vs Iraq ngày mai (21/11), HLV Jesus Casas đánh giá cao đội tuyển Việt Nam nhưng khẳng định quyết tâm Iraq sẽ giành chiến thắng.

Trưa nay, đại diện hai đội bóng Việt Nam và Iraq có buổi họp báo trước trận đấu diễn ra ngày mai (21/11) trên sân Mỹ Đình thuộc khuôn khổ vòng loại thứ hai World Cup 2026.

z4897485769419-082b68186e2713200ecdfcc32522d32b-1700453245.jpg

HLV Jesus Casas - HLV trưởng ĐT Iraq

Trả lời báo chí, HLV Jesus Casas phát biểu: "Tôi nghĩ trận đấu ngày mai sẽ rất thú vị. Tuyển Iraq đã thắng Indonesia nhưng trận gặp Việt Nam sẽ rất khó. Hai đội Việt Nam và Iraq có lối chơi tương đồng, thiên về kiểm soát bóng. Bởi thế tôi tin đó sẽ là một trận đấu đáng chờ đợi.

Ở trận đầu tiên, cả tuyển Iraq và Việt Nam đều giành chiến thắng. Hai đội đều có những cầu thủ tốt trong đội hình. Chúng ta hãy chờ xem màn trình diễn ngày mai trên sân Mỹ Đình sẽ diễn ra như thế nào".

Khi được hỏi về sự kỳ vọng của CĐV với ĐT Iraq trong trận đối đầu với Việt Nam, HLV Jesus Casas cho biết: "Trong bóng đá, chiến thắng không bao giờ là dễ dàng. Cả tuyển Iraq và Việt Nam đều muốn giành chiến thắng. Trận đấu ngày mai sẽ rất khó khăn. Tất nhiên chúng tôi muốn thắng, nhưng sẽ không dễ dàng để làm được điều đó".

Trước khi tới Việt Nam, HLV Iraq đã có khoảng thời gian nghiên cứu về các cầu thủ Việt Nam. "Tôi cũng đã có nhiều nghiên cứu về tuyển Việt Nam. Đây là đội bóng chơi biên tốt, có nhiều cầu thủ tốc độ. Còn về thời tiết, tôi nghĩ đó không phải vấn đề với cả hai đội. Cá nhân tôi nghĩ tuyển Việt Nam sẽ còn có một lợi thế khác đó là sự ủng hộ của người hâm mộ trên các khán đài", HLV Jesus Casas nói.