Quảng cáo #181

HLV ĐT Nga không lo về bão YAGI, quyết thắng đậm Thái Lan

HLV ĐT Nga khẳng định sẽ cố gắng hết sức để ghi nhiều bàn vào lưới ĐT Thái Lan.

Chiều 6/9, buổi họp báo trước trận đấu giữa ĐT Nga và ĐT Thái Lan diễn ra tại LĐBĐ Việt Nam. Chia sẻ về sự chuẩn bị, HLV Valery Karpin cho biết: "ĐT Thái Lan có trình độ tương đương ĐT Việt Nam và có nhiều cầu thủ tốt, chúng tôi sẽ có phương án kiểm soát họ. Tôi chỉ quan tâm đến chiến thuật và sơ đồ chứ không quan tâm đến cá nhân nào cụ thể.

Tôi đã nghe về việc thời tiết thay đổi, có bão lớn nhưng không quá lo. Thi đấu với mật độ 2 trận trong 3 ngày cũng có nhiều khó khăn. Đội chúng tôi chỉ có 1 buổi tập để chuẩn bị cho trận thứ 2. Tuy nhiên, tôi đã biết trước, thống nhất với ban tổ chức và đã có kế hoạch chuẩn bị cho tình huống này". 

6050b7fa4c23eb7db232-1725611212.jpg
 

Bên kia chiến tuyến, HLV Matsatada Ishii cũng chia sẻ về đối thủ: "Hôm qua, tôi đã xem trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Nga. Tôi nhận thấy ĐT Nga có lối chơi tấn công đa dạng và nguy hiểm. Bản thân HLV Nga cũng từng nói rằng sẽ sử dụng nhiều cầu thủ tốt hơn ở trận gặp Thái Lan. Dù vậy, ĐT Thái Lan cũng có sự chuẩn bị riêng. Chúng tôi sẽ cố gắng hết mình để thể hiện tốt.

Việt Nam và Thái Lan không được dự vòng loại 3 nên chúng tôi có cơ hội để tham dự giải đấu lần này. Đây là dịp để chúng tôi tạo ra cơ hội cho các cầu thủ trẻ. Tôi muốn xem họ thích nghi thế nào với ĐTQG.

Tôi không tính toán đội hình mạnh hơn hay yếu hơn. Tôi chỉ biết rằng mình sẽ tạo điều kiện nhiều nhất cho các cầu thủ ra sân và cố gắng có được kết quả tốt trong dịp FIFA Day. Mục tiêu của tôi khi đến đây là xem màn trình diễn của các cầu thủ, đánh giá khi họ phối hợp trên sân sẽ ra sao".

 

Quảng cáo #183