HLV Gong Oh-kyun cảm ơn Quang Hải, nhận trách nhiệm về kết quả trận đấu

HLV Gong Oh Kyun dành nhiều lời khen và cảm ơn Quang Hải sau thất bại 1-3 của CLB CAHN trước Hải Phòng FC tại vòng 4 V-League 2023/2024.

Ở trận đấu muộn nhất của vòng 4 V.League 2023/2024, CLB CAHN có chuyến làm khách trên sân Lạch Tray của Hải Phòng FC. Trong ngày đội chủ nhà chơi xuất sắc, nhà đương kim vô địch V-League chơi mờ nhạt và chấp nhận thất bại cay đắng với tỷ số 1-3.

Trận đấu này cũng đánh dấu sự trở lại của Quang Hải sau chấn thương. Anh đóng góp 1 bàn thắng nhưng ngần ấy là chưa đủ để giúp CLB CAHN lội ngược dòng trước đội bóng đất Cảng.

5c0e188a496de033b97c-1701699816.jpg
HLV Gong Oh-kyun dành nhiều lời khen cho Quang Hải.

Trả lời họp báo sau trận, HLV Gong Oh-kyun đánh giá cao đội chủ nhà Hải Phòng: "Tôi thấy toàn đội đã rất nỗ lực, đáng tiếc kết quả không như ý muốn. Hải Phòng FC là đội mạnh tương đương với CLB CAHN. Tôi xin chịu trách nhiệm về kết quả này. Thời gian tôi dẫn dắt dội chưa lâu, tôi cố gắng làm tốt hơn trong thời gian tới”

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng dành lời khen ngợi cho màn thể hiện của Quang Hải: “Tôi muốn cảm ơn Quang Hải. Cậu ấy vừa trở lại sau chấn thương và đã chơi hết mình, đóng góp 1 bàn thắng ở trận đấu này”.

Khi nhắc đến thủ thành Filip Nguyễn, ông Gong cũng cho biết "người gác đền" của CAHN đã chơi tốt, dù phải nhận tới 3 bàn thua. Chiến lược gia người Hàn Quốc cũng tiết lộ, Hồ Tấn Tài không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu vì gặp chấn thương.

5e51f477ac9305cd5c82-1701699861.jpg
CAHN có một ngày thi đấu mờ nhạt.

Ở bên kia chiến tuyến, HLV Chu Đình Nghiêm hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Bên cạnh đó, ông đánh giá CLB CAHN chưa bắt nhịp hoàn toàn với triết lý của HLV Gong Oh Kyun: “Tôi đã theo dõi CLB CAHN, họ thay đổi lối chơi dưới thời HLV mới. Họ mạnh ở những tình huống cố định và chúng tôi đã cố gắng khắc chế điều này. Có lẽ HLV Gong Oh Kyun chưa nắm rõ hết điểm mạnh, yếu của từng cầu thủ nên chọn nhân sự qua những màn trình diễn trên sân tập”.

Với trận thua này, CAHN mất vị trí thứ 3 trên BXH vào chính tay Hải Phòng FC khi cùng có 7 điểm nhưng thua về chỉ số phụ. Xếp cuối BXH là HAGL với 2 điểm và chưa có trận thắng nào.