Quảng cáo #181

HLV Hoàng Anh Tuấn: "Tôi ước nhiều lắm, tôi muốn đưa Luka Modric về đây"

Trả lời truyền thông sau buổi tập sáng 23/7, tân HLV Bình Dương Hoàng Anh Tuấn khẳng định tham vọng tạo nên một "siêu đội hình" cho Bình Dương.

HLV Hoàng Anh Tuấn được bổ nhiệm làm HLV trưởng CLB Bình Dương sau sự ra đi của HLV Huỳnh Đức, ông nhận được rất nhiều kỳ vọng của ban lãnh đạo đội bóng đất thủ. Bằng chứng là sự đầu tư bài bản, ngay từ dàn trợ lý lên tới 20 người đang làm việc cùng ông Tuấn "con" ở thời điểm hiện tại. 

Ở kỳ chuyển nhượng vừa qua, Bình Dương đã nhanh chóng nâng cấp cảnh phải của mình bằng hai bản hợp đồng chất lượng là Hồ Tấn Tài và Ngô Tùng Quốc. Nói về vấn đề nhân sự, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết, đội bóng của ông sẽ tiếp tục có thêm nhiều ngôi sao, thậm chí là những bản hợp đồng không tưởng: "Tôi muốn mang những cầu thủ tốt nhất về thi đấu cho Bình Dương. Nhưng việc này cũng còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như cơ quan chủ quản, hợp đồng, và quan trọng nhất là những cầu thủ ấy có muốn cống hiến cho Bình Dương hay không.

452355970-1109823634000411-7339235051277011002-n-1721638756.jpg
HLV Hoàng Anh Tuấn khát khao tạo nên đội hình khủng và lối chơi đẹp mắt ở Bình Dương.

Tôi không quen nói trước những gì mình chưa có, nhưng tôi ước nhiều lắm. Ngay lúc này, tôi muốn đưa tiền vệ Luka Modric về đây, dù cậu ấy đã 40 tuổi. Ngoài yếu tố chuyên môn, thương vụ này còn mang đến động lực và sự thúc đẩy cho bóng đá Việt Nam. Hải Phòng từng đưa tiền đạo lừng danh Brazil Denilson về thi đấu được, thì tại sao Bình Dương lại không? Sự có mặt những siêu sao tầm cỡ đó sẽ góp phần thúc đẩy văn hóa bóng đá, tạo đà phát triển tốt hơn".

Về mục tiêu ở mùa giải 2024/2025, HLV Hoàng Anh Tuấn khẳng định sẽ cải thiện thành tích của đội bóng: "Bóng đá chuyên nghiệp là phải có thành tích và chúng tôi luôn đặt mục tiêu tốt nhất. Để làm được điều đó, cầu thủ vào sân phải khát khao và hướng đến chiến thắng. Tôi sẽ xây lối chơi chắc chắn là tấn công, tất nhiên cũng còn phụ thuộc vào còn người để xây dựng lối chơi tấn công như thế nào cho hiệu quả. Tôi chưa dám nói những gì mình chưa làm, nhưng chắc chắn Bình Dương mùa bóng tới sẽ khác".

Quảng cáo #183