Quảng cáo #181

HLV Inter Miami tiết lộ Messi kiệt sức, khó thi đấu với phong độ cao nhất

HLV Tata Martino của Inter Miami thừa nhận Lionel Messi ở thời điểm hiện tại khó đạt phong độ ấn tượng như những gì người hâm mộ từng biết.

Sáng 8/3 theo giờ Việt Nam, Inter Miami có trận đấu với Nashville tại CONCACAF Champions Cup. Xuyên suốt 90 phút, Inter Miami vẫn phải dựa vào sự xuất sắc của các cá nhân như Lionel Messi hay Luis Suarez để có thể kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2.

Sau khi Messi ghi bàn thắng thứ tư ở mùa giải năm nay, huấn luyện viên Tata Martino của  Inter Miami cho biết khi được yêu cầu cập nhật về tình hình của siêu sao người Argentina - người đã gánh vác CLB suốt 90 phút và gặp phải một chấn thương ở cuối trận:

"Leo đã kết thúc trận đấu tốt, nhưng anh ấy mệt mỏi, có phần kiệt sức ở những giai đoạn sau, nhưng anh ấy vẫn ổn. Tuy nhiên thật khó để kỳ vọng thêm về những gì Messi đã làm. Anh ấy quá tuyệt vời, tuy nhiên Messi cần thời gian nghỉ ngơi để có thể thi đấu với thể trạng tốt nhất".

"Trận này, cũng như trận gặp LA Galaxy, khi tưởng như vô vọng, toàn đội vẫn không hề thất vọng, các cầu thủ tiếp tục tìm kiếm bàn thắng và chúng tôi đã nhận được phần quà, điều đó xứng đáng vì chúng tôi đã làm đủ để không thua. Đây là một trận đấu kéo dài 180 phút...chúng tôi còn 90 phút nữa để chơi trên sân nhà." Ông Tata Martino nói.

Inter Miami bị đối thủ dẫn trước 2 bàn vào đầu hiệp hai, nhưng đã lội ngược dòng nhờ Messi và Luis Suarez.Đội bóng vùng Florida sẽ có cuộc đụng độ ở đấu trường MLS với Montreal vào ngày 11/3, trước khi tiếp tục thi đấu trên sân nhà cho trận lượt về đầy gay cấn ở CONCACAF Champions Cup với Nashville vào 14/3.

Quảng cáo #183