HLV Iwamasa không hài lòng về trọng tài sau trận thua của Hà Nội trước Nam Định

Admin
Thuyền trưởng của CLB Hà Nội tỏ ra không hài lòng về công tác trọng tài trong trận đấu với Nam Định tối ngày 31/3 trên sân Hàng Đẫy.

Tối 31/3 trên sân Hàng Đẫy, CLB Hà Nội nhận thất bại 1-2 trước Thép Xanh Nam Định trong trận cầu được đánh giá hấp dẫn và có chuyên môn cao. Tuy nhiên với HLV Daiki Iwamasa, thuyền trưởng đội bóng Thủ Đô không hài lòng với quyết định của các trọng tài.

"Tôi không hài lòng các quyết định của trọng tài, họ có lý do để đưa ra những quyết định đó, mọi người có thể tự quan sát và đánh giá.Tôi đã có vài năm thi đấu tại Thái Lan cùng CLB Police Tero, tôi đã chạm trán rất nhiều đội bóng mạnh hơn và cũng trải qua tình trạng tương tự (nhận quyết định bất lợi của trọng tài). Về lý do tại sao, tôi không thể trả lời." HLV Iwamasa nói.

Ở trận đấu giữa Hà Nội và Nam Định, chiếc thẻ đỏ của tiền đạo Tageu khiến đội chủ nhà gặp khó. VAR đã vào cuộc để xác định tình huống phạm lỗi của ngoại binh bên phía Hà Nội, điều này khiến HLV Iwamasa bức xúc.

"Tôi không muốn nói về tấm thẻ đỏ của Taguel mà muốn tập trung vào màn trình diễn của toàn đội. So với trận gặp Nam Định cách đây 1 tháng, tôi thấy các cầu thủ có sự tiến bộ và đó là điều tôi hài lòng. Dù thi đấu với 10 người nhưng các cầu thủ vẫn cống hiến rất tuyệt vời, chúng tôi luôn hướng đến bàn thắng và đó là phong cách của CLB Hà Nội”. Thuyền trưởng người Nhật Bản chia sẻ.

Thất bại trước Nam Định khiến CLB Hà Nội lỡ cơ hội áp sát nhóm đầu bảng xếp hạng. Trong khi đó, đội bóng thành Nam tiếp tục củng cố vị trí dẫn đầu và đang có lợi thế lớn ở cuộc đua vô địch.