HLV Kiatisuk tiết lộ nguyên nhân khiến FIlip Nguyễn phát bực, tin HAGL sẽ cầm chân Nam Định

Giang Nguyễn
Sau chiến thắng trước Khánh Hoà, thủ môn Nguyễn Filip của CLB CAHN đã có những lời phàn nàn với các đồng đội. HLV Kiatisuk lý giải nguyên nhân khiến học trò bực mình.

"3 điểm là rất quan trọng, nhưng các thủ môn cũng luôn muốn giữ sạch mảnh lưới của mình. Bởi vậy mà Nguyễn Filip mới bực bội khi bị đối thủ ghi bàn vào phút cuối. Trong bóng đá, mọi chuyện đều có thể xảy ra. Tôi sẽ nói chuyện lại với cậu ấy sau trận", HLV Kiatisuk lý giải.

Ở phút bù giờ thứ 4, Việt Anh đẩy Coutinho trong vòng cấm để Khánh Hòa được hưởng phạt 11m và chính ngoại binh người Brazil dứt điểm thành công để rút ngắn cách biệt tỷ số xuống 1-3. Đây chính là tình huống khiến Filip không hài lòng về các đồng đội.

CLB CAHN có chiến thắng 3-1 trước Khánh Hoà. Người chơi hay nhất trận này là tiền vệ Jeferson với một cú hat trick. Quang Hải cũng cho thấy những mặt tích cực. Đội trưởng của CAHN là người châm ngòi cho cả 3 bàn thắng của đội nhà. Đây là thời điểm mà CLB CAHN không được phép vấp ngã thêm bất kỳ lần nào nữa nếu muốn bảo vệ ngôi vương. Hiện tại họ kém Nam Định 7 điểm, trong khi đá nhiều hơn 1 trận.

Nói về tình thế của đội nhà, HLV Kiatisuk cho biết: "Với 2 trận thua trước đó, CLB CAHN chắc chắn không còn đường lùi. Hôm nay các cầu thủ thi đấu rất tự tin và đã giành 3 điểm. Mục tiêu của CLB CAHN tiếp tục là nằm trong top 3 và áp sát ngôi đầu. Cảm ơn người hâm mộ đã ủng hộ đội bóng. Tôi nghĩ rằng HAGL có thể giành 3 điểm trước Nam Định, có thể thôi nhé, nếu họ thi đấu tốt thì hoàn toàn có khả năng đó".

ab8241bd137db223eb6c-1715529905.jpg

CAHN thắng đậm Khánh Hoà.

Đánh bại CLB Khánh Hòa, CLB CAHN trở lại ngôi nhì với 31 điểm, do ở trận đấu cùng ngày, đội Bình Dương đã thua 2-3 trên sân Thanh Hóa. Trong khi đó, CLB Khánh Hòa chôn chân ở đáy bảng với 10 điểm. Cơ hội trụ hạng của thầy trò ông Trần Trọng Bình ngày càng hẹp lại.

Hiện tại, người hâm mộ đang chờ đợi HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ trở lại để giúp đội bóng quê hương thoát hiểm. Nói về điều này, HLV Trọng Bình chia sẻ: "Với cá nhân tôi, tôi chưa có thông tin chính thức nào về việc HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ trở về Khánh Hòa. Còn chúng tôi rất hy vọng, mong chờ điều này sẽ xảy ra để có cơ hội trụ hạng. Kinh nghiệm, năng lực của anh Tuấn rất cần với CLB trong lúc khó khăn. Trước đây, anh Tuấn cũng từng nắm đội Khánh Hòa và giúp đội trụ hạng".