Quảng cáo #181

HLV Kiatisuk: "Tôi muốn chứng minh cho HLV ĐTQG các cầu thủ của tôi xứng đáng lên tuyển"

Chiếm trọn 3 điểm trong chuyến làm khách trên sân Vinh, HLV Kiatisuk muốn chứng tỏ khả năng của các học trò trong đội của mình.

 

Trận đấu giữa CLB CAHN và SLNA đã kết thúc với chiến thắng 1-0 nghiêng về đội chủ nhà, nhờ vào pha lập công duy nhất của trung vệ tuyển Việt Nam, Bùi Hoàng Việt Anh. Đây là chiến thắng thứ hai liên tiếp của CAHN, đồng thời đánh dấu bước chuyển mới của HLV Kiatisuk, người đã có bước đầu suôn sẻ sau khi rời khỏi HAGL.

HLV Kiatisuk chia sẻ về trận đấu: "Ba năm qua, tôi chưa từng thắng trên sân Vinh nên trận này là một thử thách lớn. SLNA có nhiều cầu thủ trẻ và chơi rất tốt. Không dễ dàng khi làm khách trên sân Vinh. CLB CAHN may mắn giành tối đa điểm số."

Dù có chiến thắng nhưng HLV Kiatisuk vẫn không hài lòng và khuyến khích đội bóng phải cải thiện hơn nữa để cạnh tranh với các đội đầu bảng. Ông nói: "Đội bóng cần phải cải thiện nhiều hơn để tiếp tục cạnh tranh với các đội dẫn đầu. Tôi cần làm việc chăm chỉ hơn để phát triển các cầu thủ và cống hiến cho người hâm mộ."

HLV Kiatisuk cũng thử nghiệm nhiều biến động trong đội hình và đề cao sự cạnh tranh giữa các cầu thủ để làm dày chiều sâu của đội. Ông nói: "Tôi muốn các cầu thủ cạnh tranh suất đá chính quyết liệt hơn, làm dày chiều sâu chất lượng cho đội."

CAHN giành chiến thắng tối thiểu trước chủ nhà SLNA

Về mục tiêu của đội bóng, HLV Kiatisuk nhấn mạnh ý định phát triển các tài năng trẻ và tạo điều kiện để họ có cơ hội được triệu tập vào đội tuyển quốc gia: "Chúng tôi giống như tuyển Việt Nam thu nhỏ. Tôi cần làm việc nhiều hơn để các cầu thủ của mình được chọn lựa. Tôi muốn chứng minh cho HLV đội tuyển biết các cầu thủ trong CLB của chúng tôi đều xứng đáng đá đội tuyển quốc gia."

Quảng cáo #183