HLV Kim Sang Sik bất ngờ phải chia tay cánh tay đắc lực ở ĐT Việt Nam

Giang Nguyễn
Sau khi hành trình của ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khép lại, HLV Kim Sang Sik đã chia tay HLV thể lực An Sang Wuk.

Chia sẻ trên trang cá nhân, trợ lý An Sang Wuk: “Khép lại hành trình của tôi tại Việt Nam. Giờ là lúc tôi trở lại Hàn Quốc. Thật vinh dự, tự hào khi trở thành một phần của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2026. Đó là trải nghiệm tuyệt vời khiến tôi không thể nào quên.

Từ chuyện chuẩn bị cho đội tuyển, theo dõi các trận đấu tại V.League để tuyển quân, tham gia công tác huấn luyện cho đội bóng dưới sự quan tâm của đông đảo truyền thông và người hâm mộ… Tất cả là những kỷ niệm đẹp trong sự nghiệp của tôi. Cảm ơn các cầu thủ Việt Nam, bởi đam mê và khát khao của họ. Hy vọng được tái ngộ vào một ngày không xa. Tiếp tục tiến bước với niềm hoài bão nhé! Còn giờ là lúc tôi phải giải quyết công việc tại Hàn Quốc đây”.

batch-f11d9f1d838d23d37a9c-1718682982.jpg

Ông An Sang Wuk 9 (thứ 2 từ phải sang) chia tay ĐT Việt Nam.

Dù đến Việt Nam với vai trò là chuyên gia thể lực, thế nhưng, ông An Sang Wuk lại không hoàn toàn đảm nhiệm vai trò đó. Theo quan sát ở những buổi tập của ĐT Việt Nam, ông Cedri Roger mới là người hướng dẫn các cầu thủ khởi động và rèn thể lực. Trong khi đó, ông An thường xuyên đồng hành với HLV Kim Sang Sik đi xem các trận đấu, tuyển chọn cầu thủ và tham gia vào các bài tập chuyên môn, kỹ chiến thuật.

Cùng với trợ lý Choi Won Kwon, ông An là cánh tay đắc lực của HLV Kim Sang Sik trong thời gian vừa rồi. Ông An Sang Wuk là một trong những HLV trẻ tiềm năng của Hàn Quốc. Ông có nhiều năm học tập và trải nghiệm ở môi trường bóng đá châu Âu. Nhận thấy năng lực của ông An, HLV Kim Sang Sik đã thuyết phục vị trợ lý này cộng tác trong thời gian ngắn ngủi vừa qua.