Quảng cáo #181

HLV Lê Huỳnh Đức: "Bình Dương và Quảng Nam đều chơi dở"

Sau trận hòa 1-1 của Becamex Bình Dương trước Quảng Nam, HLV Lê Huỳnh Đức tỏ ra khá thất vọng. Ông cho rằng đội bóng của mình đang có phong độ không tốt.

Trên sân nhà, CLB Bình Dương đã vượt lên dẫn trước ở phút 78 nhờ pha đánh đầu ghi bàn của Janclesio, trước khi đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức để tuột chiến thắng đáng tiếc sau pha phản lưới nhà của chính trung vệ này ở phút 88. Tuy nhiên đây là kết quả được cho là hợp lý với những gì hai đội đã thể hiện.

HLV Lê Huỳnh Đức chia sẻ trong phần họp báo: "Hôm nay cả 2 đội đều chơi rất dở. CLB Bình Dương đá không tốt mà CLB Quảng Nam cũng không hơn. Trận đấu này có tỷ số hòa là hợp lý thôi. Hôm nay, chúng tôi không kiểm soát được bóng, không thể hiện được những gì trong các buổi tập. Thể lực các cầu thủ cũng không đảm bảo. Hôm nay, tôi thay 5 vị trí là vì lý do thể lực".

Janclesio ghi bàn rồi phản lưới

Có thể tiếc nuối về 3 điểm bị vuột mất trong vài phút cuối trận, nhưng 1 điểm trên sân nhà đang tạm giúp CLB Bình Dương có 17 điểm, tạm vượt mặt CLB Bình Định chưa thi đấu để xếp thứ 2 tại V-League 2023 - 2024. Ở vòng đấu tới, CLB Bình Dương sẽ hành quân ra miền Bắc để làm khách trên sân Hàng Đẫy của CLB Thể Công Viettel, trước khi có liền 4 trận gặp các đội đua trụ hạng như Hà Tĩnh, SLNA, TP.HCM và Hà Tĩnh (lượt về).

Quảng cáo #183