Quảng cáo #181

HLV Nguyễn Đức Thắng: "Mỗi trận đấu còn lại với Thể Công Viettel sẽ là trận chung kết"

HLV Nguyễn Đức Thắng cùng các cầu thủ Thể Công Viettel đang chịu nhiều áp lực sau khi trải qua chuỗi 6 trận liên tiếp không thắng.

Sau khi nhận lời dẫn dắt câu lạc bộ Thể Công Viettel, HLV Nguyễn Đức Thắng đã trải qua 3 trận cùng đội bóng mới. Kết quả thu được với 2 trận thua và 1 trận hòa khiến người hâm mộ của họ không thể hài lòng. Đội hình Thể Công Viettel sở hữu tiền về Nguyễn Hoàng Đức - đương kim Quả bóng vàng Việt Nam 2023 nhưng 4 trận liên tiếp cầu thủ sinh năm 1998 đã tịt ngòi.

Mới nhất tại vòng 11, Thể Công Viettel nhận thất bại với tỉ số 0-2 trước Quảng Nam trên sân Hòa Xuân. Đây là trận đấu không hay của đội bóng đại diện Thủ Đô, họ dường như không có những phương án tấn công tốt nhất.

HLV Nguyễn Đức Thắng đang gặp khó với Thể Công Viettel

"Tôi nghĩ cả 2 đội đều chơi không hay nhưng Quảng Nam tận dụng cơ hội tốt hơn nên giành chiến thắng. Chúng tôi có những cơ hội trong hiệp 1 nhưng tận dụng thành công.

Khi bị dẫn bàn thì cầu thủ Thể Công - Viettell hơi nôn nóng muốn tìm bàn gỡ ngay. Do đó chúng tôi nhận bàn thua thứ hai. Đây là bàn thắng mà cầu thủ chủ nhà có nhiều khoảng trống và khai thác tốt". HLV Nguyễn Đức Thắng nói.

Ở trận đấu với Quảng Nam, HLV Nguyễn Đức Thắng không có sự phục vụ của trung vệ Bùi Tiến Dũng (treo giò) và tiền đạo Bruno Cunha (chấn thương). Chính điều này làm ảnh hưởng đến lối chơi của Thể Công Viettel, họ gần như không thể có miếng đánh nào thực sự nguy hiểm về phía khung thành đối thủ.

"Trong khi đó, các ngoại binh của chúng tôi chơi không hay nên tôi phải rút ra từ đầu hiệp 2. Phong độ của các cầu thủ này không tốt, có trường hợp bị chấn thương khiến tinh thần cả đội đi xuống". Thuyền trưởng Thể Công Viettel nhấn mạnh. 

"Với chúng tôi, tất cả các trận đấu còn lại ở mùa giải năm nay đều là chung kết và phải giành giật từng điểm một. Đó là nhiệm vụ mà CLB Thể Công - Viettel phải làm để cải thiện thành tích, đua tranh trụ hạng". HLV Đức Thắng kết thúc phần họp báo.

Quảng cáo #183