Quảng cáo #181

HLV Nguyễn Việt Thắng dẫn dắt CLB Trẻ TP.Hồ Chí Minh

Cựu tuyển thủ Quốc gia Nguyễn Việt Thắng sẽ trở lại công việc huấn luyện, khi ông nhận lời dẫn dắt CLB trẻ TP.Hồ Chí Minh từ tháng 8 tới.

Cựu tuyển thủ Quốc gia Nguyễn Việt Thắng và CLB trẻ Thành phố Hồ Chí Minh, đã đạt thoả thuận của cá nhân cũng như các thành viên ban huấn luyện, để bắt đầu công việc từ tháng 8/ 2024.

Hợp đồng giữa hai bên đã được ký kết vào ngày 17/7 vừa qua. Mục tiêu của Câu lạc bộ là sớm lên Vleague, cũng như tin tưởng vào huấn luyện viên trẻ. Đội bóng cũng sẽ đổi tên thành Thanh niên Hồ Chí Minh (THCMC)

img-8607-1721362817.JPG

 

Chia sẻ trong ngày ký kết, HLV Việt Thắng cũng rất muốn khát khao được thể hiện công tác chuyên môn sau thời gian làm trợ lý ĐT Việt Nam

Trước đó, huấn luyện viên (HLV) Nguyễn Việt Thắng là trợ lý chuyên môn mà HLV Philippe Troussier lựa chọn làm việc cùng ông khi ông lên nắm quyền đội tuyển Việt Nam. Cựu tuyển thủ quốc gia này đều từng làm việc cùng nhà cầm quân người Pháp trong giai đoạn ông làm việc ở PVF và U18 Việt Nam.

Cựu HLV câu lạc bộ (CLB) Cần Thơ, Nguyễn Việt Thắng từng làm việc tại Trung tâm bóng đá PVF (nơi ông Troussier từng làm Giám đốc kỹ thuật và cố vấn). Ông cũng từng là trợ lý HLV Lê Huỳnh Đức tại CLB SHB Đà Nẵng.

 

Quảng cáo #183