HLV Park Hang Seo sẽ dẫn dắt đội bóng Xứ chùa vàng?

Truyền thông Thái Lan đang khiến cho người hâm mộ Việt Nam quan tâm với thông tin HLV Park Hang Seo sẵn sàng đàm phán để dẫn dắt đội bóng Xứ chùa vàng.

Vừa qua, truyền thông Thái Lan bất ngờ rộ lên thông tin HLV Park Hang Seo đàm phán dẫn dắt đội tuyển Thái Lan thay thế cho HLV Mano Polking. Kênh Youtube của Thái Lan, Think Curve, đã phỏng vấn HLV Park Hang Seo cách đây không lâu.

Tuy nhiên, chưa có thông tin nào chuẩn xác để khẳng định HLV Park Hang Seo sẽ đàm phán với Liên đoàn bóng đá Thái Lan, qua đó thay HLV Polking dẫn dắt “voi chiến”.

Theo tư liệu từ kênh Think Curve, chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết: "Tôi chưa bao giờ sợ hãi bị người hâm mộ Việt Nam ghét bỏ. Nếu đội tuyển Thái Lan muốn đàm phán với tôi, họ cứ gửi đề nghị tới người quản lý của tôi.

Nếu nhận được đề nghị thực sự tốt từ Thái Lan, tôi sẽ cân nhắc. Còn về phản ứng của người hâm mộ Việt Nam? Tôi chưa nghĩ tới điều đó. Triết lý của tôi là chiến thắng, dù đảm nhận công việc ở bất kỳ đội bóng nào. Tôi luôn cố gắng phát huy tiềm năng của mỗi cầu thủ, để đạt lợi ích tốt nhất cho đội bóng. Tôi luôn thích chiến thắng".

313435189-111991358388902-8967096324105086460-n-1700446386.jpg

Có nhận định rằng ông Park sở hữu nhiều yếu tố để nâng tầm tuyển Thái Lan, thậm chí đủ sức dự World Cup 2026.

Thực tế đã chứng minh khi 6 năm trước, bóng đá Việt Nam thua kém cả Indonesia, Malaysia và Thái Lan ở Đông Nam Á. Ông Park chỉ cần vỏn vẹn 1 năm để tuyển Việt Nam trở thành nhà vua Đông Nam Á. HLV Park Hang Seo cũng có thể mang thành công này đến với Thái Lan.

Nữ tỷ phú Thái Lan Madam Pang từng có lời khen HLV Park Hang Seo: “Tôi nhìn thấy sự phát triển của bóng đá Việt Nam, điều thể hiện rõ trên bảng xếp hạng FIFA khi xếp trên Thái Lan. Nó buộc tôi phải dành lời khen cho HLV Park Hang Seo, người đã làm thay đổi bóng đá Việt Nam và cục diện bóng đá Đông Nam Á”.

Việc HLV Park Hang Seo có thực sự trở thành nhà cầm quân của đội bóng Thái Lan hay không là điều còn bỏ ngỏ. Nhưng theo quan điểm của ông thì điều gì cũng có thể xảy ra, HLV Park khẳng định: "Dù dẫn dắt bất kỳ đội bóng nào, tôi luôn cố gắng cống hiến hết sức".