Quảng cáo #181

HLV Park Hang-seo sẽ dẫn dắt một đội bóng Đông Nam Á?

Những chia sẻ mới nhất về cựu thuyền trưởng của ĐT Việt Nam mới đây đang nhận được nhiều sự chú ý.

Cụ thể, một kênh truyền thông của Thái Lan cho biết đã có cuộc phỏng vấn với HLV Park Hang-seo và ông cho biết có thể sẽ trở thành HLV trưởng của Voi chiến.

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết chưa muốn kết thúc sự nghiệp huấn luyện. Nếu có lời đề nghị từ đội tuyển Thái Lan, ông sẽ xem xét. Mấu chốt được ông Park đưa ra là cách làm việc của đôi bên phải cùng một triết lý và hướng tiếp cận.

park-hang-seo-5-doc-lap-4699-1700291309.png
Ông Park Hang-seo bỏ ngỏ khả năng dẫn dắt ĐT Thái Lan.

HLV Park Hang Seo hiện không dẫn dắt đội bóng nào kể từ khi chia tay đội tuyển Việt Nam đầu năm 2023. Dù vậy, ông vẫn xuất hiện ở một số trận đấu của các đội tuyển quốc gia. Lần gần nhất, ngày 17/10, HLV Park Hang Seo theo dõi trực tiếp trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Hàn Quốc trên sân vận động Suwon World Cup. Ông xuống bắt tay HLV Troussier và các học trò cũ.

Ở buổi giao lưu với người hâm mộ Việt Nam hồi đầu năm nay, ông Park Hang Seo từng tiết lộ sẽ cân nhắc nếu nhận lời mời dẫn dắt một đội tuyển bóng đá Đông Nam Á. Tuy nhiên, ông đánh giá khả năng này rất thấp vì ông luôn coi Việt Nam là quê hương thứ 2.

HLV Park Hang Seo là nhà cầm quân vĩ đại nhất trong lịch sử của đội tuyển Việt Nam và bóng đá Việt Nam. Ông đã giúp đội tuyển quốc gia giành chức vô địch AFF Cup 2018, vào tứ kết Asian Cup 2019, lọt top 100 FIFA và đặc biệt là lọt tới vòng loại thứ ba World Cup 2022, cùng nhiều thành tích đáng nể khác./.

 

Quảng cáo #183