Quảng cáo #181

HLV Popov ''Các cầu thủ Thanh Hoá bị tâm lý nên thể hiện chưa tốt''

Trong trận đấu thứ hai mùa giải V-League 2023-2024, CLB Đông Á Thanh Hóa và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã có màn rượt đuổi tỉ số đầy kịch tính, chung cuộc hai đội hoà nhau với tỉ số 2-2. Phát biểu sau trận đấu, thuyền trưởng của đội bóng Thanh Hoá cho biết:

"Đây là trận đấu khởi đầu mùa giải khó khăn với chúng tôi. Các cầu thủ đã phần nào bị tâm lý và chưa thể hiện được tốt nhất khả năng của mình.

Hai bàn thua có phần lỗi của hàng thủ và chúng tôi đã kịp thời có sự điều chỉnh tốt hơn trong hiệp 2, và có nhiều cơ hội ghi bàn, nhất là cuối trận nhưng không tận dụng được''. 

z4805131679198 ecd0f164c1ace78b408192ad8ab028bb
Thanh Hoá và Hà Tĩnh hoà nhau ở trận ra quân.

Cũng chia sẻ về trận này, HLV Nguyễn Thành Công bên phía Hà Tĩnh lại cho rằng, nếu tận dụng tốt hơn các cơ hội, đội khách hoàn toàn có thể ra về với 3 điểm. Cụ thể, ông cho biết: "Chơi trên sân Thanh Hóa chưa bao giờ là dễ dàng với chúng tôi, và đây là trận đấu đầy nỗ lực, quả cảm của các học trò. Nếu tận dụng tốt cơ hội trong hiệp 1, chúng tôi lẽ ra có thêm bàn thắng.

Hiệp 2 chúng tôi cũng chơi với mục tiêu giành chiến thắng nhưng cũng gặp nhiều khó khăn khi đội chủ nhà dâng cao tấn công. Chúng tôi phải cố gắng chơi phòng thủ tốt rồi tổ chức phản công, và đã có cơ hội ghi bàn nhưng không tận dụng được. Kết quả hòa có phần đáng tiếc nhưng đó là bước khởi đầu mùa giải lạc quan"./.

 

Quảng cáo #183