HLV Popov chê mặt sân Thanh Hóa thậm tệ sau khi giành vé vào tứ kết Cúp quốc gia

Hong Phuc
Dù Đông Á Thanh Hóa có chiến thắng 3-0 trước Phù Đổng Ninh Bình tại vòng 1/8 Cúp quốc gia, tuy nhiên HLV Popov rất thất vọng với mặt sân Thanh Hóa.

Tối 12/3, Đông Á Thanh Hóa có chiến thắng đậm 3-0 trước đại diện giải Hạng nhất - CLB Phù Đổng Ninh Bình để giành vé đi tiếp vào tứ kết Cúp quốc gia 2023/24. Đây là màn trình diễn được đánh giá tương đối ấn tượng của các học trò HLV Popov, tuy nhiên vị chiến lược gia người Bulgaria tỏ ra không hài lòng với mặt sân Thanh Hóa.

“Tôi rất hạnh phúc khi đội bóng giành chiến thắng đậm. Tôi muốn chúc mừng các cầu thủ vì họ đã nỗ lực hết sức. Dù vậy, tôi không muốn nói nhiều về chuyên môn trận đấu này khi các cầu thủ phải thi đấu trên mặt sân cực tệ”.

“Trong bóng đá chuyên nghiệp, mặt sân cực kỳ quan trọng. Tôi nghĩ CLB phải cải thiện vấn đề này ngay lập tức. Trong suốt 3 tháng qua, tôi chưa cho đội tập luyện buổi chiến thuật hoàn chỉnh nào trên sân nhà. Tôi xem nhiều CLB hạng Nhất thi đấu và thấy mặt sân của họ thậm chí còn đẹp hơn. Sẽ là phép màu nếu chúng tôi tiếp tục giành chiến thắng trên mặt sân như thế này”. HLV Popov nói.

Vị thuyền trưởng của đội bóng xứ Thanh thất vọng với mặt sân Thanh Hóa, và đương nhiên trong quãng nghỉ tới đây ông hy vọng mọi thứ sẽ được cải thiện để giúp các cầu thủ thi đấu tốt hơn.

“Các cầu thủ của tôi là những chiến binh đúng nghĩa. Họ không hài lòng nhưng vẫn cố gắng thi đấu và xứng đáng giành chiến thắng. Nhưng tôi phải nói thẳng, mặt sân Thanh Hóa tệ đến mức bạn đi bộ cũng có khi chấn thương. Tôi hy vọng CLB sẽ tận dụng quãng nghỉ sắp tới để giải quyết vấn đề này”.

Theo lịch trình sau loạt trận vòng 1/8 Cúp quốc gia, V.League sẽ tạm nghỉ khoảng 2 tuần để nhường chỗ cho đội tuyển Việt Nam thi đấu tại vòng loại World Cup 2026.