Quảng cáo #181

HLV Quang Huy: “Màn trình diễn tốt cùng sự may mắn đã giúp chúng tôi chiến thắng”

HLV Bùi Đoàn Quang Huy của MerryLand Quy Nhơn Bình Định đã có những chia sẻ sau chiến thắng của đội bóng Đất Võ trước đội đầu bảng Thép Xanh Nam Định.

Tối 5/4, MerryLand Quy Nhơn Bình Định có chuyến hành quân tới sân Thiên Trường của Thép Xanh Nam Định trong khuôn khổ vòng 15 V-League 2023/24. Trong một ngày mà trận đấu chứng kiến cơn mưa bàn thắng, thầy trò HLV Bùi Đoàn Quang Huy là những người được hưởng niềm vui.

“Tôi xin chúc mừng toàn đội. Tất cả cầu thủ đều đã làm rất tốt những gì đội tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu với đối thủ đang dẫn đầu bảng xếp hạng”, mở đầu buổi họp báo, HLV Quang Huy phát biểu.

Khi được hỏi về bí quyết gì để giúp Bình Định thắng trận đấu này, HLV 47 tuổi nói: “Chúng tôi chẳng có bí quyết gì cả. Đội khó khăn về lực lượng nên ban huấn luyện chọn lối chơi phòng ngự phản công và các cầu thủ đã làm tốt để giành chiến thắng. Bóng đá là bộ môn mang tính tập thể. Trong một trận đấu bị đối phương dồn ép nhưng chúng tôi đã tận dụng được các cơ hội ghi bàn, chúng tôi đã có thể đưa thế trận theo đấu pháp của mình”.

“Hendrio và Rafaelson là hai ngoại binh tốt nhất V-League hiện tại, rất khó để ngăn chặn họ. CLB Bình Định đã tập luyện các cách phòng ngự để hạn chế bộ đôi này. Toàn đội đã làm được và thực sự cũng cần thêm sự may mắn nữa để giành thắng lợi”, ông Huy chia sẻ.

Bên cạnh đó, thuyền trưởng đội chủ sân Quy Nhơn cũng nói đôi lời về cậu học trò Đình Trọng: “Đối với tôi hay các bạn đều đã biết, tài năng của Đình Trọng không thể bàn cãi. Nhưng sau các chấn thương, phong độ của cậu ấy chưa thể sung mãn như thời tuổi trẻ. Cơ thể của cậu ấy có vẻ mệt mỏi. Ban huấn luyện đang có những phương pháp giúp Đình Trọng có thể duy trì được thể trạng tốt”.

Nói về giai đoạn tạm nghỉ của V-League sắp tới để nhường chỗ cho ĐT U23 Việt Nam, HLV Bùi Đoàn Quang Huy nói: “Chúng tôi là một CLB tham dự giải đấu và luôn tuân thủ những điều lệ, lịch thi đấu từ ban tổ chức đưa ra. Việc có những quãng nghỉ, có lẽ tôi để dành cho GĐKT hoặc trưởng đoàn của đội ý kiến trong các cuộc họp với ban tổ chức. Tôi chỉ phụ trách về chuyên môn, sự chuẩn bị tốt nhất cho những trận đấu”.

“Bình Định năm nay đứng ngoài cuộc đua vô địch V-League. Chúng tôi chỉ là đội trung bình và đang cố gắng để có 1 vị trí ở giữa bảng xếp hạng. Cuộc đua nên dành cho Nam Định, Hà Nội và Công An Hà Nội, những đội đang có lực lượng cũng như phong độ tốt nhất”.

Không chỉ là giữa bảng xếp hạng, chiến thắng trước Thép Xanh Nam Định đã giúp thầy trò HLV Quang Huy có 25 điểm và xếp thứ 4, họ chỉ đang kém vị trí thứ 2 của Công An Hà Nội với khoảng cách của 1 trận thắng.

Quảng cáo #183