Quảng cáo #181

HLV Shin Tae Yong bị ốm nặng: Phẫu thuật 6 tiếng, sụt 5kg sau 2 tuần điều trị

Sức khỏe của HLV Shin Tae Yong bị ảnh hưởng sau một thời gian dài căng thẳng vì công việc tại các đội tuyển Indonesia.

Kể từ đầu năm 2024, HLV Shin Tae Yong đã liên tục trải qua những chiến dịch lớn cùng ĐT Indonesia như Asian Cup, VCK U23 châu Á, loạt trận play-off Olympic Paris hay vòng loại World Cup. Đã có thời điểm ông bị sốt và phải nhập viện khẩn cấp, tuy nhiên, vị chiến lược gia này vẫn cố gắng, nỗ lực để hoàn thành công việc. 

2 tuần qua, HLV Shin Tae Yong đã nhập viện để điều trị dứt điểm căn bệnh viêm màng phổi. Theo chia sẻ của HLV Shin, ông bị khó thở nhiều ngày, các bác sĩ hút ra được 4 lít dịch nhầy. 

untitled-1-1721451335.png
HLV Shin Tae Yong điều trị tại bệnh viện.

 “Ngay khi vừa trở về Hàn Quốc, tôi đột nhiên bị sốt cao nên phải đưa đến bệnh viện. Bác sĩ phát hiện ra có 4 lít dịch trong màng phổi. Tôi phải nhập viện ngay mà không có thời gian chuẩn bị và trải qua ca phẫu thuật kéo dài 6 giờ", HLV Shin tae Yong chia sẻ với báo chí. 

Sau 2 tuần điều trị, tình hình của HLV Shin Tae Yong đã khá hơn nhưng ông đã tụt tới 5kg. Hiện tại, tình hình của vị HLV này đã ổn định, và được xuất viện. Ông sẽ nghỉ ngơi khoảng 1 tháng trước khi trở lại Indonesia và ngày 12/8 để khởi động cho chiến dịch vòng loại thứ 3 World Cup 2026. 

Để giảm bớt gánh nặng cho HLV Shin tae Yong và đảm bảo chất lượng cầu thủ tốt nhất cho mặt trận này, LĐBĐ Indonesia dự định sẽ lập một đội tuyển khác tham dự AFF Cup 2024 diễn ra vào cuối năm nay. 

  

Quảng cáo #183