HLV Shin Tae-yong: "Chúng tôi sẽ phá dớp 20 năm không thắng ở sân Mỹ Đình"

Admin
Thuyền trưởng người Hàn Quốc chia sẻ đầy tự tin trong buổi họp báo trước trận tái đấu của tuyển Việt Nam & Indonesia.

Sau chiến thắng 1-0 của Indonesia trên sân Bung Karno, HLV Shin Tae-yong cùng các học trò đang rất tự tin. Họ hướng đến việc phá dớp 20 năm không thắng trên sân Mỹ Đình vào tối 26/3 tới.

"Thống kê thì luôn là để phá vỡ, để thay đổi. 20 năm chúng tôi chưa thắng ở Mỹ Đình. Nhưng lần này tôi tin rằng chúng tôi sẽ phá vỡ kỷ lục đó. Ba năm trước tôi thua VN ở đây. Khi đó cầu thủ còn trẻ, thiếu kinh nghiệm. Giờ, tình thế khác rồi, dù chúng tôi vẫn còn một số cầu thủ trẻ. Cầu thủ của chúng tôi kinh nghiệm hơm. Trận mai sẽ không giống như trước.". Ông Shin Tae-yong nói.

Đội tuyển Indonesia đã có 2 buổi tập tại Hà Nội, tất cả thông tin đều được chiến lược gia người Hàn Quốc giấu kín. Tuy nhiên ông khẳng định Indonesia đang có sự chuẩn bị tốt.

"Chúng tôi đang chuẩn bị để có thể có trận đấu tốt ngày mai. Trận mai sẽ khó khăn. Nhưng tôi nghĩ đó là cơ hội để chúng tôi có thể có được chiến thắng trên sân của Việt Nam. Trận này mang tới 3 cầu thủ mới. một số cầu thủ chấn thương đang điều trị chấn thương tại Jakarta. Đó là điều đáng tiếc."

Tham dự buổi họp báo cùng ông Shin Tae-yong còn có Egy Maulana, đây là cái tên đã "gieo sầu" cho tuyển Việt Nam ở trận đấu trên sân Bung Karno ít ngày trước đây.

"Mai là trận khó cho cả hai đội. Chúng tôi sẽ hết mình để có thể giành chiến thắng. Hãy chờ xem màn trình diễn ngày mai."

"Trận đấu với Việt Nam quan trọng nhất trong năm nay với chúng tôi năm nay. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức. Chúng tôi đến đây để chiến thắng." Egy Maulana nói.

Theo kế hoạch, tuyển Indonesia sẽ có buổi tập làm quen sân vận động Mỹ Đình vào chiều 25/3. Đây cũng là buổi tập cuối cùng trước màn so tài diễn ra vào tối ngày 26/3.