Quảng cáo #181

HLV Shin Tae-yong: "Indonesia chiến thắng nhờ may mắn"

HLV ĐT Indonesia thừa nhận chiến thắng trước Việt Nam có phần máy mắn và các cầu thủ của ông đã thi đấu hết sức trong cuộc đối đầu này.

Phát biểu trong phòng họp báo sau chiến thắng tối thiểu 1-0 trước ĐT Việt Nam, HLV Shin Tae-yong cho biết: "Hai đội hôm nay đều đã cố gắng hết sức mình, đây là một trận đấu hay. Chúng tôi đã thắng nhờ có một chút may mắn. Tôi muốn dành lời cảm ơn cho sự cổ vũ của CĐV giúp đội tuyển có màn thể hiện tuyệt vời".

z5087734344769-d4f639d4b1cd9e8ea5add0e3aed0a73b-1705686255.jpg
HLV Shin Tae-yong cho biết chiến thắng trước ĐT Việt Nam có phần may mắn.

HLV Người Hàn Quốc cũng là người chỉ định cầu thủ thực hiện quả sút phạt 11m ở phút 41. Sau đó,  Asnawi đã không phụ sự kỳ vọng của ông Shin khi thực hiện thành công cú dứt điểm quyết định này.

Ông Shin cũng cho biết thêm, các cầu thủ trẻ của ông đã rất cố gắng trong trận đấu: "Chúng tôi là đội bóng trẻ, vì có nhiều cầu thủ trẻ nên thiếu kinh nghiệm thi đấu. Đó là lý do thể hiện ở hai hiệp có sự khác nhau. ĐT Việt Nam thay đổi chiến thuật ở hiệp hai và đã chơi tốt hơn. Các cầu thủ của tôi đúng là thiếu kinh nghiệm nhưng họ rất quyết tâm, họ muốn thắng và bằng mọi cách giữ tỷ số".

"Dù là HLV nhưng có những thứ tôi không kiểm soát được khi đứng ngoài sân và chỉ biết trông cậy các cầu thủ sẽ làm được. Và hôm nay họ đã thể hiện tốt, mạnh mẽ hơn các trận trước" - Nhà cầm quân người Hàn Quốc bày tỏ.

Trong khi đó, thủ môn Ernando Ari - người đã có nhiều pha cản phá xuất thần trước các chân sút của ĐT Việt Nam bày tỏ: "Tôi rất hạnh phúc, chiến thắng này là điều chúng tôi mong mỏi từ lâu. Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ để có được kết quả này. Xin cảm ơn các cổ động viên đã đồng hành với chúng tôi".

Quảng cáo #183