HLV Shin Tae-yong nhiều khả năng chia tay ĐT Indonesia vào tháng 6 tới

Admin
Vị huấn luyện viên người Hàn Quốc nhiều khả năng sẽ chia tay tuyển Indonesia sau khi hết hạn hợp đồng vào ngày 30/6 tới.

Theo truyền thông Hàn Quốc đưa tin, HLV Shin Tae-yong đã tiết lộ rằng ông sẽ chia tay tuyển Indonesia sau VCK U23 Châu Á 2024. Được biết, vị thuyền trưởng 53 tuổi đã có bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của mình nhưng không phải ở khu vực Đông Nam Á.

"Tôi đã nhận lời đề nghị từ cách đây khoảng 1 tuần. Tôi sẽ không dẫn dắt một đội tuyển ở khu vực Đông Nam Á nào nữa" ông Shin Tae-yong nói.

Tờ Sports Kyunghyang tiết lộ thêm: PSSI hiện chưa có động thái nào cụ thể về việc sẽ xúc tiến đàm phán gia hạn hợp đồng với HLV Shin Tae-yong, chính vì vậy họ sẽ mất quyền chủ động trong thời gian tới.

HLV Shin Tae-yong giúp Indonesia thắng Việt Nam sau 8 năm

Được biết nguyên nhân chính dẫn tới việc HLV Shin tae-yong chưa được LĐBĐ Indonesia gia hạn hợp đồng là do chủ tịch Erick Thohir thất vọng vì đội nhà thua đậm Australia. Người đứng đầu PSSI muốn đội tuyển Indonesia phải thể hiện bộ mặt tích cực hơn nữa, thay vì nhận thất bại 0-4 trước đối thủ tại vòng 1/8 Asian Cup 2023.

Lúc này mọi diễn biến liên quan đến tương lai của HLV Shin Tae-yong vẫn chưa rõ ràng. Tuy vậy điều chắc chắn là nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ làm việc cho đến hết VCK U23 Châu Á 2024.