Quảng cáo #181

HLV Shin Tae Yong sang tận Hà Lan để tuyển quân cho đội tuyển Indonesia

HLV trưởng Đội tuyển Indonesia ông Shin Tae Yong đã có chuyến công tác tại châu Âu để theo dõi và tìm kiếm những tân binh tiềm năng cho đội bóng.

Trên trang cá nhân, ông chia sẻ hình ảnh từ Hà Lan, nơi ông cùng đội ngũ quản lý của mình đã thăm và theo dõi cầu thủ. Chuyến đi của HLV Shin không chỉ giới hạn ở Hà Lan mà còn bao gồm Anh và Italia, kéo dài trong vòng 2 tuần.

HLV Shin Tae Yong cho biết rằng mục tiêu chính của chuyến đi là tìm kiếm những cầu thủ mang dòng máu Indonesia, không nhất thiết là những ngôi sao nước ngoài. Ông nhấn mạnh rằng ông muốn cầu thủ mới có xuất thân từ quốc gia này và đánh giá cao tài năng của họ.Ông chia sẻ: "Họ không phải những cầu thủ nước ngoài, mà là những người có dòng máu Indonesia. Chúng tôi đang tìm kiếm những cầu thủ như vậy, bởi tôi nghĩ đó là những người tài năng”.

HLV Shin Tae Yong sang tận Hà Lan để tuyển quân cho đội tuyển Indonesia

Hiện tại, trong đội hình của Đội tuyển Indonesia đã có nhiều cầu thủ mang dòng máu nước ngoài như Justin Hubner, Sandy Walsh, Shayne Pattynama, Ivar Jenner, Rafael Struick, Elkan Baggott, hay Jordi Amat. Tuy nhiên, HLV Shin Tae Yong có ý định mở rộng đội hình với những cầu thủ mới có xuất thân từ Indonesia.

Chuyến đi này là một phần của chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2026, nơi Đội tuyển Indonesia sẽ đối đầu với Việt Nam trong hai trận đấu quan trọng vào ngày 21/3 và 26/3. Những trận đấu này sẽ quyết định đội nào sẽ tiến vào vòng loại thứ hai. HLV Philippe Troussier của Đội tuyển Việt Nam cũng đã có cuộc họp với VFF để thảo luận kế hoạch cho năm nay và theo dõi phong độ của các cầu thủ, trong đó có Công Phượng, Đoàn Văn Hậu và Quế Ngọc Hải.

Quảng cáo #183