HLV Shin Tae-yong: "Tuyển Indonesia còn hay hơn nữa trên sân Mỹ Đình"

Admin
Thuyền trưởng người Hàn Quốc phát biểu đầy tự tin sau khi cùng tuyển Indonesia có chiến thắng thứ 2 liên tiếp trước tuyển Việt Nam.

Tôi vui và tự hào với kết quả này của đội tuyển Indonesia. Tôi cũng biết ơn Việt Nam, họ đã mang đến trận đấu hay thực sự. Hiệp đầu là quãng thời gian khó khăn khi toàn đội chưa chơi tốt, nhưng chúng tôi đã điều chỉnh và cải thiện được thế trận. Các cầu thủ nhập tịch hiểu được đấu pháp của tôi và nhờ đó chúng tôi có được kết quả như ý". Ông Shin Tae-yong nói trong phòng họp báo sau trận.

Chiến thắng 1-0 của Indonesia trước Việt Nam tối 21/3 đến từ pha lập công của Maulana, đây là tình huống ném biên quen thuộc của đội bóng xứ Vạn đảo. HLV Shin Tae-yong khẳng định về thành quả này.

shin-1711046803.jpg

"Quá trình chuẩn bị cho trận này khó khăn hơn nhiều so với hồi Asian Cup. Chúng tôi chỉ có dưới 3 ngày chứ không phải 3 tuần. Vì thế, từ kết quả trận này, tôi tin trận lượt về với Việt Nam, chúng tôi còn hay hơn nữa. Bàn thắng của Egy không hề ăn may. Đó là kết quả của sự chuẩn bị nghiêm túc. Chúng tôi xứng đáng thắng không chỉ nhờ bàn thắng đó". Ông Shin Tae-yong nói.

"Chúng tôi còn nguyên động lực để thắng Việt Nam ở trận tới chứ không phải cầm hòa. Một là vì cơ hội đi tiếp và hai là vì đã lâu lắm rồi Indonesia không thắng Việt Nam trên sân của đối thủ. AFF Cup năm ngoái, chúng tôi đã thua vì không tập trung. Đá với Việt Nam ở Hà Nội luôn khó. Tuy nhiên, tinh thần chúng tôi lúc này rất cao". Chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết.