HLV Thể Công - Viettel tiết lộ việc "xuất ngoại" của Hoàng Đức

Trong buổi họp báo sau cuộc chạm trán với CLB TP Hồ Chí Minh, HLV Thạch Bảo Khanh đã tiết lộ những thông tin đầu tiên liên quan đến tương lai của Hoàng Đức ở đội bóng áo lính.

Theo đó, vị chiến lược gia người Hà Nội cho biết, không có chuyện Hoàng Đức sẽ chia tay Thể Công - Viettel để tới La Liga thi đấu như nhiều nguồn thông tin đã đưa.

"Tôi chưa nắm được thông tin gì về việc Hoàng Đức sẽ ra nước ngoài thi đấu, có lẽ đó chỉ là lời đồn và không phải sự thật. Cậu ấy vẫn là người của Thể Công - Viettel và sẽ cùng chúng tôi thi đấu hướng tới thành tích cao ở V.League 2023-2024" - Ông Thạch Bảo Khanh khẳng định.

1e4ae84ef49e5dc0048f-1701680004.jpg
Hoàng Đức chưa có ý định xuất ngoại ở thời điểm hiện tại.

Tại vòng 4 V-League 2023/24 gặp CLB TP Hồ Chí Minh, Hoàng Đức được xếp đá chính và chơi khá ổn định. Anh có một số tình huống lên bóng nguy hiểm, tuy nhiên một mình tiền vệ sinh năm 1998 là không đủ để giúp Viettel có điểm rời sân Thống Nhất.

Đánh giá về trận đấu, HLV Thạch Bảo Khanh cho hay: “Các cầu thủ đã nỗ lực và kiểm soát thế trận tốt. Tuy nhiên, chúng tôi chưa có sự sắc bén trong những đường bóng quyết định nên chưa đạt hiệu quả như mong muốn. Mặt khác, CLB TP.HCM thể hiện tinh thần thi đấu tốt khiến chúng tôi gặp nhiều khó khăn để tiếp cận khung thành”.

Dù đội nhà để thua 0-2 trước TP.HCM nhưng ông Khanh vẫn dành nhiều lời khen cho cầu thủ đắt giá nhất Việt Nam.

“Hoàng Đức đã chơi tốt trong trận này nhưng các vệ tinh xung quanh chưa có sự sắc bén để tạo nên khác biệt. Chúng tôi sẽ có nhiều việc để thay đổi sau trận đấu này”, HLV trưởng đội bóng áo lính nói.