Quảng cáo #181

HLV Trần Tiến Đại buồn vì làm HLV Kiatisuk thất vọng, động viên Nguyễn Filip sau sai lầm nghiệp dư

Huấn luyện viên Trần Tiến Đại của câu lạc bộ Công an Hà Nội cho rằng đội bóng của ông xứng đáng nhận thất bại.

Hôm nay (17/5), CLB CAHN bất ngờ bị Bình Dương đánh bại với tỷ số đậm 4-1. Trận thua này khiến ông Trần Tiến Đại có ngày đáng quên khi trở lại ghế chỉ đạo của nhà ĐKVĐ V.League. Nếu ngày mai Nam Định đánh bại Thể Công Viettel, có thể nói rằng cuộc đua vô địch đã ngã ngũ.

Chia sẻ sau thất bại, ông Trần Tiến Đại nói: "Chúng tôi được Bình Dương dạy cho một bài học. Đội bị dẫn bàn trước nên thi đấu vô cùng khó khăn trong hiệp 2. Chúng tôi cố gắng hết sức, thất bại thì anh Kiatisak không thể vui được. Chúng tôi đã làm anh Kiatisak thất vọng.

Việc bị dẫn bàn trước khi thủ môn phạm sai lầm khiến hiệp 2 chúng tôi gặp khó khăn. Đội phải quên đi thất bại ngày hôm nay nhanh nhất có thể để tập trung cho trận gặp TPHCM. Mật độ thi đấu dày đặc ảnh hưởng đến các cầu thủ".

capture-1715963371.JPG

 

Trong trận đấu này, CLB CAHN có khởi đầu khá tốt khi tạo ra hàng loạt cơ hội. Tuy nhiên, đến phút 38, chính họ lại để thủng lưới trước từ một tình huống chẳng có gì làm nguy hiểm. Vĩ Hào tung cú sút từ ngoài vòng cấm, bóng đi khá nhẹ, đập đất nhưng thủ môn Nguyễn Filip lại bắt hụt bóng, tạo điều kiện cho Charles dễ dàng ghi bàn. 

Bình luận về pha bóng này, ông Trần Tiến Đại chia sẻ: "Bóng đá luôn luôn có sai lầm. Nếu sai lầm nhiều hơn sẽ trả giá. Tôi nghĩ sự tập trung cực kì quan trọng với thủ môn. Tình huống đó tôi nghĩ không quá khó khăn. Tuy nhiên, Nguyễn Filip sẽ trở lại trong thời gian sớm nhất".

Ngược lại với Filip Nguyễn, những tuyển thủ quốc gia như Nguyễn Tiến Linh, Võ Hoàng Minh Khoa và Bùi Vĩ Hào đã biết cách để lại dấu ấn khi ghi bàn vào lưới đội Công an Hà Nội. Tiến Linh trực tiếp ghi bàn và đã cân bằng thành tích với Quang Hải, trở thành một trong hai chân sút nội tốt nhất giải. Vĩ Hào và Minh Khoa cũng điền tên mình lên bảng tỷ số bằng những cách ấn tượng. 

 

Quảng cáo #183