HLV Troussier: “Về tương lai, mọi người nên đề cập vào thời điểm khác”

Trí Dũng
Huấn luyện viên người Pháp có những chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu giữa Việt Nam và Indonesia trên sân Mỹ Đình tối 26/3.

Tối 26/3, đội tuyển Việt Nam đã phải nhận thất bại thứ 2 liên tiếp chỉ trong vòng 5 ngày trước tuyển Indonesia. “Những chiến binh sao vàng” gục ngã ngay tại chảo lửa Mỹ Đình với trận thua 3 bàn không gỡ.

Mở đầu buổi họp báo sau trận, huấn luyện viên Philippe Troussier phát biểu: “Để đánh giá trận đấu, tôi đánh giá cao nỗ lực của đội tuyển. Chúng ta đã tạo ra những cơ hội, cụ thể là hơn 10 cú dứt điểm, nhưng đáng tiếc là tất cả đều không thể trở thành bàn thắng. Hôm nay chúng tôi thiếu đi sự hiệu quả.”

Đối diện với câu hỏi về tương lai của chính mình, ông thầy người Pháp nói: “Đây là thời điểm để rút lui? Tôi tôn trọng câu hỏi đó của bạn. Tôi muốn tập trung vào cầu thủ. Về tương lai, mọi người nên đề cập vào thời điểm khác. Indonesia ở thời điểm hiện tại đã mạnh hơn, có nhiều sự bổ sung chất lượng hơn.”

“Nhận bàn thua sớm khiến trận đấu khó khăn, nhưng toàn đội vẫn nỗ lực để trở lại. Chúng tôi thiếu 1 bàn thắng để có thế trận tốt hơn. Đó là điều đội còn thiếu, chúng ta phải chấp nhận. Ngày mai tôi sẽ trao đổi với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), nhưng thời điểm hiện tại tôi muốn các câu hỏi tập trung vào trận đấu. Tôi muốn mọi người dành sự tôn trọng cho nỗ lực của các cầu thủ.”